Entertainment

ของขวัญชิ้นสุดท้าย? ‘มดดำ’ เผยคำพูด ‘แตงโม นิดา’ เหมือนบอกลา

‘มดดำ’ เผยคำพูด ‘แตงโม นิดา’ เหมือนเป็นคำบอกลา หลังเธอนำของขวัญมาให้ ‘มดดำ’ และเขียนข้อความทิ้งไว้ข้างในว่า แม่กินให้อร่อยนะ ไม่รู้ว่าจะซื้อให้มึ- กินได้ถึงอีกนานหรือเปล่า 

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งประเทศ ครอบครัว คนใกล้ชิด และเพื่อนดารา พากันเศร้าไม่น้อย หลังจากที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่างไม่มีวันกลับ สำหรับกรณีของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

ถึงแม้ว่าพิธีไว้อาลัยจะผ่านลุล่วงไปแล้ว แต่ในส่วนเรื่องของความคดีความก็ยังไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด ท่ามกลางคำถามมากมายที่เกิดขึ้น และในตอนนี้ก็ได้มีการชันสูตรศพดาราสาวถึง 2 ครั้งแล้ว

ปกมดดำ1 1 4

ของขวัญชิ้นสุดท้าย? ‘มดดำ’ เผยคำพูด ‘แตงโม นิดา’ เหมือนบอกลา

อย่างที่ทราบกันดีว่า มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งคนสนิทสนทกับดาราสาวมาก ๆ ก็ว่าได้ รวมถึงในหลาย ๆ ครั้ง เจ้าตัวมักจะเชิญแตงโมมาออกรายการ แฉ อยู่เป็นประจำอีกด้วย ล่าสุด (11 มี.ค.) มดดำ ได้เล่าย้อนความไป เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ แตงโม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ พร้อมกับนำของขวัญมามอบให้

“เห็น เอ ศุภชัยขึ้นไปพูดไหม โมมันสั่งเสียไว้ก่อนนะ แตงโม บอก ถ้าเป็นงานสำคัญของหนู พี่เอ ต้องขึ้นไปพูดนะ แล้ววันสุดท้าย 21 มกราคม 2565 ที่ แตงโม มาอัดรายการที่นี่ แตงโม ซื้อของมาให้ ถือมา 2 กล่อง นางก็บอกว่า แม่หนูให้แม่กล่อง พี่เอ กล่อง เราก็ถามมีเงินกินเหรอซื้อมาให้ แตงโม ก็บอกว่าเออนะเอาไป

แต่พอเราเปิดมาน้ำตาจะไหล เขียนไว้ว่า แม่กินให้อร่อยนะ ไม่รู้ว่าจะซื้อให้มึ- กินได้ถึงอีกนานหรือเปล่า มันเป็นแค่น้ำพริกอะไรแบบนี้ เราว่าจะด่าว่ามาแช่งเราเหรอก็ลืม จนเพิ่งมาเปิดกล่อง หลังจากที่แตงโมเสียชีวิตไปแล้ว”

ขอบคุณคลิปจาก : GMM25Thailand

มดดำ 5

มดดำแตงโม

พี่เอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo