Entertainment

เปิดภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม ไปรับรถคู่ใจ เตรียมกลับมาขายน้ำส้มอีกครั้ง

เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา เดินหน้าใช้ชีวิตต่อ เปิดภาพไปรับรถคู่ใจ เตรียมกลับมาขายน้ำส้มอีกครั้ง แอนนา เผยเร็ว ๆ นี้ อีกฝ่ายจะทำเสื้อที่ แตงโม ชอบ ขาย 1,000 ตัว

การสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ล้วนเป็นสิ่งที่ยากจะเผชิญและย่อมทำให้รู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้น ชีวิตของคนที่ยังอยู่ก็ต้องดำเนินต่อไป เช่นเดียวกับ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ที่แม้ว่าจะเสียใจต่อการจากไปของคนรัก แต่ก็ขอเดินหน้าใช้ชีวิตต่อ

20 เบิร์ด แฟนแตงโม1

เปิดภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม ไปรับรถคู่ใจ เตรียมกลับมาขายน้ำส้มอีกครั้ง

ล่าสุด บัญชีผู้ใช้แอพฯ Tiktok ได้มีการแชร์ภาพของ เบิร์ด ขณะที่นั่งพูดคุยกับเพื่อน แต่ก็ต้องสะดุดที่ข้างหลัง เพราะมีการนำรูปของแฟนสาว วางไว้อยู่ไม่ไกล และอีกภาพหนึ่งที่ เบิร์ด ยืนอยู่ข้าง ๆ รถยนต์คู่ใจของตัวเอง โดยใต้ภาพถูกบรรยายไว้ว่า “พี่เบิร์ดมารับรถไปขายน้ำส้ม ฝากซัพพอร์ตกันด้วยนะคะ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

20 เบิร์ด แฟนแตงโม2

20 เบิร์ด แฟนแตงโม3

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้เปิดใจผ่านรายการ เผ็ดมันส์อันคัท เผยสภาพจิตใจของ เบิร์ด ที่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว “ได้โทรคุยกับเบิร์ดเมื่อวานนี้ สภาพจิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว ซึ่งเบิร์ดบอกว่า ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ แอนนาเลยบอกว่าใช่ เบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นเบิร์ดต้องมูฟออน”

“และเร็ว ๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด เพราะฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซส์ M 50 ตัว และ L 50 ตัว ฉันจองให้ FC ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินไง จริงๆ ฉันเชื่อว่ามี FC หลายคน ที่อยากได้แล้วไม่มีเงินซื้อ”

20 เบิร์ด แฟนแตงโม4

20 เบิร์ด แฟนแตงโม5

20 เบิร์ด แฟนแตงโม6

@zuperlemon🥺🖤♬ ถ้าเราเจอกันอีก (Until Then) – ทิลลี่ เบิร์ด

@zuperlemon พี่เบิร์ดมารับรถไปขายน้ำส้ม ฝากซัพพอร์ตกันด้วยนะคะ💛✌️ #เบิร์ดแฟนแตงโม ♬ เสียงต้นฉบับ – ติ่งทุกวงหวีดทุกคู่ – เส้นเอ็นไก่สมบัติมี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo