Entertainment

พีคไม่ไหว! จอนนี่ แอนโฟเน่ โดนจับได้ว่านอกใจเมีย เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำแบบนี้!?

พีคไม่ไหว! จอนนี่ แอนโฟเน่ โดนจับได้ว่านอกใจ นก จริยา เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทดลองเครื่องดักฟังโทรศัพท์มาลองเล่น จึงทำให้ได้ยินบทสนทนาทั้งหมดเลย

แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าหล่อ หล่อจนไม่รู้จะสรรหาคำบรรยายไหนมาเทียบได้จริง ๆ สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่ สามีของ นก-จริยา แอนโฟเน่ ที่ปีนี้เจ้าตัวก้าวสู่วัยปีที่ 52 แล้ว แต่ยังหล่อเหลา และสุขภาพแข็งแรงสุด ๆ เห็นเมื่อไหร่หัวใจก็สั่นหวั่นไหวหมดเลย

ปกจอนนี่1 1

จอนนี่ แอนโฟเน่ โดนจับได้ว่านอกใจเมีย เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำแบบนี้!?

ซึ่งชาวเน็ตก็แห่พากันแชร์คลิปเก่า ที่ จอนนี่ เคยควงแขนภรรยา มาออก รายการตีท้ายครัว เมื่อปี 2562 โดยในช่วงหนึ่งของรายการได้พากันพูดคุยเรื่องของความซ่าสมัยหนุ่ม ๆ ของเจ้าตัว

นก ได้เผยว่าตอนนั้นก็ไว้ใจ มัวแต่เลี้ยงลูก แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องไปสืบ โดยไปสืบจากสายข่าวที่อยู่ในกองถ่ายละครเดียวกันว่า จอนนี่ ได้แอบคุยกับใคร จากนั้นก็ได้รับรู้เรื่องราวมาตลอด แต่ที่มาจับได้เพราะ พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ไปซื้อเครื่องดักฟังโทรศัพท์มาลองเล่น แล้วดันใช้ได้จริง ทำให้ นก เลยได้รู้บทสนทนาของทั้งคู่

นก ก็ถาม จอนนี่ ว่าจะจบไหม? จอนนี่ ก็บอกว่าจบ แต่เหมือนฝ่ายหญิงไม่จบด้วยในตอนแรก ก็เลยไปคุยด้วยที่กอง จากนั้นก็เดินไปถามผู้หญิงคนนั้นว่าเอายังไง ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา เรื่องราวก็จบไป

จอนนี่3

จอนนี่2

จอนนี่1

จอนนี่

จอนนี่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo