Entertainment

กว่าจะมีวันนี้ ‘กบ ทรงสิทธิ์’ กับชีวิตที่พลิกผัน ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะบ้านล้มละลาย

‘กบ ทรงสิทธิ์’ กับชีวิตที่พลิกผัน ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะบ้านล้มละลาย จนไม่ได้เรียนต่อ พา คูน ภรรยา ออกรายการครั้งแรกหลังแต่งงานกันมา 14 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่มีแฟน ๆ ติดตามชื่นชอบผลงานทุกวัยเลยจริง ๆ สำหรับ กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ล่าสุด (5 มี.ค.) กบ ได้ควงแขน คูน ภรรยา มาออกรายการครั้งแรกใน ชุบมือเปิบ EP.9 เจ้าตัวโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ดูกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม งานนี้ทางด้าน ภรรยาเผยว่า กบ จะถนัดทำอาหารจีนมากกว่า ทำอาหารเป็นตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำ

ปกกบ1 1 1

‘กบ ทรงสิทธิ์’ กับชีวิตที่พลิกผัน ทุกอย่างเปลี่ยนไป เพราะบ้านล้มละลาย

โดย กบ ได้ยอมรับตรง ๆ ว่านี่เป็นรายการแรกที่พาภรรยามาออกเลย ปกติไม่ยอมออกที่ไหน งานนี้คุณภรรยา ถึงกับขอเม้าท์กลับเบา ๆ กบ เป็นคนแต่งตัวง่าย ๆ แต่ก็มีความละเอียดอยู่ไม่น้อย หากย้อนไปในสมัยช่วงตอนจีบกัน ก็ไม่ได้ร้องเพลงให้ฟัง

กบ เล่าต่อว่าชีวิตที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป “คือดีมาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านอบอุ่น มีเงิน จนมาล้มละลาย ก็ทำให้ไม่ได้เรียนต่อ ต้องมาทำงานได้เจอกับหม่อมน้อย แล้วก็ชีวิตพลิกผันเข้ามาทำงานเลย แล้วก็ได้เจอพี่แต๋ม ร้องเพลงอะไรอย่างนี้ หลังจากเหตุการณ์ล้มละลายมันทำให้ชีวิตเดินอีกแบบเลย ไม่ฟุ้มเฟ้อ ไม่ใช้เงินล่วงหน้า เดินอย่างรอบคอบที่สุด เรื่องราวในวันนั้นมันสอน มันคุ้มค่ามากเลย ทำให้เราได้เดินมาถึงวันนี้ได้ เพราะเหตุการณ์วันนั้นทำให้เรามีวันนี้ได้”

กบ ทรงสิทธิ์5

กบ ทรงสิทธิ์4

กบ ทรงสิทธิ์3

กบ ทรงสิทธิ์2

กบ ทรงสิทธิ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo