Entertainment

ตาร้อนไม่ไหว! ส่องราคาของขวัญ ชิ้นพิเศษ จาก บิวกิ้น มอบให้ พีพี กฤษฏ์ ในวันรับปริญญา

ตาร้อนไม่ไหว! ส่องราคาของขวัญ ชิ้นพิเศษ จาก บิวกิ้น มอบให้ พีพี กฤษฏ์ ในวันรับปริญญา เป็นสร้อยแบรนด์หรู ราคาอยู่ที่ประมาณ 287,000 บาท

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น จากนาดาว บางกอก พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ล่าสุด (17 มี.ค.) ได้เข้าซ้อมพิธีรับปริญญา หลังเรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่แฟน ๆ ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง รวมถึงพากันติดแฮชแท็ก #PPgraduation จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา

ปกพีพี1 1

ส่องราคาของขวัญ ชิ้นพิเศษ จาก บิวกิ้น มอบให้ พีพี กฤษฏ์ ในวันรับปริญญา

ซึ่งภายในงานนอกจากแฟนคลับและครอบครัวแล้ว ก็จะมีเหล่าดารา คนบันเทิง คนสนิท ที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ , โอบ นิธิ , เจเจ กฤษณภูมิ ฯลฯ

และนอกจากของขวัญสุดอลังการที่แฟนคลับได้เตรียมมาให้ พีพี แล้ว ก็ยังมีของขวัญอีกชิ้นจากคนสนิท บิวกิ้น ที่ได้เตรียมมาให้ พีพี เช่นเดียวกัน แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีน้อยหน้าใครแน่นอน บิวกิ้น ได้มอบเป็นสร้อยคอจากแบรนด์หรู LOVE NECKLACE , DIAMOND-PAVED เป็นของขวัญให้ ซึ่งสร้อยเส้นนี้ ราคาจะอยู่ที่ 287,000 บาทเลยทีเดียว บอกแล้วว่าของขวัญชิ้นนี้พิเศษจริง ๆ เลยน้าาา

พีพี1

พีพี7

พีพี2

พีพี6

พีพี

พีพี5

พีพี4

พีพี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo