Entertainment

ใครจะปังเท่าแม่ ‘นิวเคลียร์’ พาทัวร์คอนโดหรู ราคา 35 ล้าน หลังโสดครั้งแรก!

ใครจะปังเท่าแม่ ‘นิวเคลียร์’ พาทัวร์คอนโดหรู ราคา 35 ล้าน หลังโสดครั้งแรก แค่เฉพาะเซ็ตโต๊ะกินข้าวก็ฟาดไปจุก ๆ กว่าครึ่งล้านแล้ว

บอกเลยว่าถ้าถามถึงคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ทั้งโสด ทั้งแซ่บ จะต้องมีชื่อเธอคนนี้อยู่ด้วยแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวสวยตัวเล็กอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า ที่ตั้งแต่กลับมาใช้คำว่าโสดอีกครั้ง ก็ดูจะสวยวันสวยคืนเลยทีเดียว

ปกนนิวเคลียร์1 1 1

‘นิวเคลียร์’ พาทัวร์คอนโดหรู ราคา 35 ล้าน หลังโสดครั้งแรก!

ล่าสุด (16 มี.ค.) สาวนิวเคลียร์ พามาทัวร์คอนโดหรู ราคา 35 ล้านบาท หลังโสดครั้งแรก ผ่านช่องยูทูบ Newclear Hansa เริ่มต้นกันด้วยกระจกบานใหญ่ ที่ตัดสั่งพิเศษ ราคาอยู่ที่หมื่นกว่าบาท เธอเผยว่ากระจกบานนี้ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ทุก ๆ อย่างในห้องเลือกของเองทั้งหมด ตอนแรกวางไว้ว่าจะเป็นแบบแนวมินิมอล แต่คิดว่ามันอาจจะเรียบเกินไปเลยเพิ่มความลักซูรี่ขึ้นมา โซฟาราคาประมาณ 90,000 บาท ซึ่งเบาะทำมาจากเบาะรถยนต์แลมโบกินี

สำหรับโซนครัวออกแบบจากอิตาลี พยายามคุมโทนให้เป็นสีขาว สีดำ เท่านั้น เซ็ตโต๊ะกินข้าวอยู่ที่ 500,000 บาท และในส่วนที่ภูมิใจไม่แพ้กันก็คือตรงต้นคริสต์มาส เธอเป็นคนชอบเทศกาลนี้มาก ๆ ต้นนี้ก็สั่งมาจากในเว็บออนไลน์ อยู่ที่ประมาณ 12,000 บาท สามารถปรับแสงได้ด้วย มุมที่ลูกชายชอบมากที่สุดคือหน้าทีวี ผ้าม่านก็คุมโทนเป็นสีเทา ในโซนระเบียงค่อนข้างกว้างมาก ๆ ซึ่งอาจจะดัดแปลงเป็นที่เลี้ยงแมวในภายหลัง

บ้านนิวเคลียร์5

บ้านนิวเคลียร์6

บ้านนิวเคลียร์4

บ้านนิวเคลียร์3

บ้านนิวเคลียร์1

บ้านนิวเคลียร์2

บ้านนิวเคลียร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo