Entertainment

‘แม่ลัลลาเบล’ ร่ำไห้ขอบคุณ ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังช่วยจ่ายค่าเทอมหลานสาวมา 3 ปี

‘แม่ลัลลาเบล’ ร่ำไห้ขอบคุณ ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังช่วยจ่ายค่าเทอมหลานสาวมา 3 ปี หนุ่ม เผย อยากให้อะไรตอบแทนกับครอบครัวของลัลลาเบล หลังตนเองได้นำเสนอข่าวของลัลลาเบลมาตลอด

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟน ๆ คอยติดตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสทุกครั้งไป สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตั้งแต่ผันตัวมาเป็นพิธีกรแบบเต็มตัวก็ดูจะรุ่งแบบสุด ๆ จนโดนแซวว่าไม่มีใครจะกล้ามารายการที่เจ้าตัวจัดแล้ว

ปกหนุ่ม1 1 1 1

‘แม่ลัลลาเบล’ ร่ำไห้ขอบคุณ ‘หนุ่ม กรรชัย’ หลังช่วยจ่ายค่าเทอมหลานสาวมา 3 ปี

ล่าสุด (16 มี.ค.) ถึงคราวที่ หนุ่ม จะถูกสัมภาษณ์บ้างแล้ว เจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ซึ่งมีเพื่อนซี้อย่าง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม ได้เล่าย้อนความไปในคดีของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่ดับปริศนา ว่าตนเองก็ได้นำเสนอข่าวนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งลัลลาเบลก็มีลูกสาว 1 คน อยู่กับคุณแม่ของเธอ แต่ตนเองก็ได้เข้าไปช่วยเหลือลูกของลัลลาเบลในเรื่องของการศึกษา

“คือพี่เองเนี่ย พี่อยากให้คืนอะไรให้ครอบครัวเขาบ้าง พี่เอาเรื่องของลัลลาเบลมาเล่นกันทุกวัน เหมือนเรื่องของแตงโมเนี่ย เราเล่นกันทุกวันเลย คือถามเพื่ออะไร ต้องยอมรับอย่างนึงเพื่อเรตติ้ง เพราะมันเป็นประเด็นในสังคม ภาพของลัลลาเบลถูกฉายอยู่ทุกวัน คือพี่รู้สึกว่าเราได้จากตรงนั้นแล้ว ไม่ว่าจะเรตติ้ง หรือข่าว

หนุ่มกรรชัย 1

ไม่อยากเป็นคนที่เห็นแก่ตัว นำเสนอทุกวัน เป็นบางเคสนะครับ ก็ในมุมของลัลลาเบลจะทำยังไงได้บ้าง แล้วเขาก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ครอบครัวก็ลำบาก ลูกลัลลาเบลต้องเรียนหนังสือ เขาจำเป็นต้องจ่ายค่าเทอมด้วย พี่ก็มีลูก พี่ก็รู้สึกว่าเด็กคนนี้ควรจะเรียนต่อไป แล้วเอาเรื่องของแม่เขามาออนแอร์ ก็เลยดูแลค่าเทอมให้ลูกลัลลาเบลมา 3 ปีแล้ว จะจ่ายทุก ๆ ปี แล้วพี่ก็จะบอกครอบครัวเขา ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรียนของน้องให้นึกถึงพี่เป็นคนแรก ยินดีที่จะช่วย ขอให้เป็นเรื่องของการศึกษา”

โดยทางรายการ ก็ได้เชิญ แม่ของลัลลาเบล มาร่วมพูดคุยด้วย “แม่ต้องขอบคุณคุณหนุ่มด้วยนะ ถ้าไม่มีคุณหนุ่ม แม่พูดเลยนะ ไม่สามารถเรียนตรงนี้ได้จริง ๆ ตอนเบลอยู่ เขาถูกใจโรงเรียนนี้ เขาเลือกไว้ ดีที่สุดสำหรับลูกเขา”

วันที่ หนุ่ม ขอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเรื่องเรียนให้ รู้สึกยังไง?
“ตื้นตันมากเลยคุณหนุ่ม พูดจริง ๆ ไม่คิดว่าจะมีใครแบบนี้ แบบคุณหนุ่ม ที่ยังมีอยู่ คืออันนี้มันเป็นภาระของเรา แต่คุณหนุ่มยื่นมือมาช่วย เวลาใครถามทำไมน้องยังเรียนที่นี่อยู่ ก็บอกคุณหนุ่มให้ค่าเทอม คนก็เข้าใจเราว่ามีรายได้ที่ไม่สามารถส่งค่าเทอมตรงนี้ได้ น้องมีโรคประจำตัวด้วย

แม่ไม่รู้จะขอบคุณหลาย ๆ ร้อยรอบก็คงไม่พอ จริง ๆ แล้วแบบอย่างที่บอกว่ามันเรื่องของเราแต่คุณหนุ่มยื่นมือมาช่วย ซึ่งแบบมันเกิดขึ้นยากไง กับชีวิต แต่มันก็เกิดขึ้น แม่ยังบอกแบมแบม ใครถามบอกเลยนะลุงหนุ่มให้ค่าเทอมมา ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกได้เลยนะ”

หนุ่มกรรชัย1

หนุ่มกรรชัย2

หนุ่มกรรชัย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo