Entertainment

‘เนียร์’ 1 ใน 4 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า ขอชี้แจง ลั่นตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคม

‘เนียร์’ 1 ใน 4 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า ขอชี้แจง ลั่นตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคม และได้รับความเสียหายในหน้าที่การงานและชีวิตส่วนตัว

กำลังเป็นที่จับตามองในสังคมขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ 4 อดีตทีมงานหักหลัง คิวเท โอปป้า หรือ คิวเท ซิม ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวสุดเจ็บช้ำว่าถูกทีมงานที่อยู่ด้วยกันมา 3 ปี หักหลัง ไม่ว่าจะเป็นการถูกนินทา นำข้อมูลของบริษัทให้คนภายนอกรู้ ออกไปทำช่องของตัวเองจะทำงานของคิวเทเสียหาย หรือการขโมยของในบ้านก็ตาม

ซึ่ง คิวเท ได้เผยว่าตอนนี้ได้ดำเนินคดีตามกฏหมายเป็นที่เรียบร้อย โดย 1 ใน 4 อดีตทีมงานก็ได้ออกมายอมรับ รู้สึกผิดกับคิวเทจริง ๆ จนกระทั่งในเวลาต่อมา ไจแอนท์และน้ำหวาน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการเข้าใจผิด พร้อมบอกว่าอยากกลับไปทำงานด้วยอีกครั้ง

ปกเนียร์1 1

‘เนียร์’ 1 ใน 4 อดีต ทีมงานคิวเทโอปป้า ขอชี้แจง ลั่นตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคม

ล่าสุด (16 มี.ค.) เนียร์ อดีตทีมงานของคิวเท ได้เผยแพร่คลิปผ่านช่องยูทูบของตนเอง พร้อมกับร่ายยาวความในใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “สวัสดีครับ ผมเนียร์นะครับ ผมเป็น 1 ใน 4 อดีตที่ทีมงานที่ถูกพูดถึงในกระแสขณะนี้นะครับ ตอนแรกไม่ได้ออกมาทำคลิปหรือชี้แจงอะไร ผมอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนมากกว่า

แต่ว่าสิ่งที่ผมได้ทราบมาว่ามีหลาย ๆ เรื่องเกิดการเข้าใจผิดกัน มีการได้รับสารที่คลุมเคลือได้ชัดเจน ทำให้ผมได้ขอออกมาพูดในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้นะครับ เรื่องของอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กถูกปิดไป เกิดจากการรายงานที่ถูกกดเข้ามา ช่องทางที่ผมจะเผยแพร่คลิปวิดีโอนี้มีแค่ทางยูทูบและแฟนเพจเท่านั้น

ต่อมามีการพูดถึงคลิปวิดีโอที่มีการพูดถึงก่อนหน้านี้นะครับ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ทีมงานนัดเขาเข้าไปคุย ผมพ้นสภาพเป็นพนักงานตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้มีผลอยู่ด้วยครับ ต่อมาเป็นเรื่องที่มีคนเข้าใจผิดกัน 1 ใน 4 ทีมงานออกมาโพสต์ความแฟร์ของรายได้ ทำนองนี้ ซึ่งผมเห็นโพสต์ต้นทาง ไม่ใช่ชื่อ 1 ใน 4 นี้เลย ซึ่งเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกันครับ

เนียร์1

ประเด็นเรื่องของการลักขโมยของ เป็นประเด็นที่ผิดจริง ๆ ผมไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด ทางเขาก็ติดต่อผมมา มีการพบเห็นแชทคุยกันภายในของทีมงาน แล้วก็เรียกผมไปพบครับ ผมก็เข้าไปพบตามที่เรียกผมไป เนื้อหาในแชทไม่ได้มีการว่าร้าย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่ได้มีการเผยแพร่สู่วงนอกแต่อย่างใด ก็มีการเจรจากันด้วยความรู้สึกจริง ๆ ไม่สำเร็จนะครับด้วยหลาย ๆ เรื่อง แล้วผมก็เข้าใจในสิ่งที่เขาไม่พอใจ ถ้าสิ่งนี้ทำให้เขาไม่พอใจ ผมยินดีจะเคลียร์ใจ ปรับความเข้าใจกัน ยังมีเรื่องที่ค้างคาใจอยู่

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือผมได้ตกเป็นจำเลยสังคมทุกคนเข้ามาด่าว่าผม เข้ามาโจมตีผม ทั้งเรื่องที่ผมทำ ไม่ได้ทำ และเข้าใจผิดกัน ก็ทุกคนเข้ามาโจมตีผมเยอะมาก ๆ ผมได้รับความเสื่อมเสียหายเยอะมาก ทั้งเรื่องของการงาน การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม ลามไปถึงคนที่อยู่รอบตัวผม อย่าไปยุ่งกับคนรอบตัวผม คนที่ผมเคยร่วมงานไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย อยากให้ช่วยแยกแยะประเด็นนี้ แชทนี้ไม่ได้มีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือมีการเผยแพร่สู่วงนอก

เนียร์

คิวเท1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo