Entertainment

คำพูดของ ‘ปอย ตรีชฎา’ ที่งานไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ ถูกใจชาวเน็ต แห่กดไลก์รัว ๆ

คำพูด “ปอย ตรีชฎา” ที่งานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ถูกใจชาวเน็ตรัว ๆ “มันเป็นการสะท้อนปัญหาทั้งระบบ ไม่ว่าจะเรื่องของคนที่มีอิทธิพล และในกระบวนการยุติธรรม”

สิ้นสุดพิธีไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์”  เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก และความคิดถึงที่ถูกส่งไปถึงดาราสาวที่อยู่บนฟ้าอย่างท่วมท้น ทั้งจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงที่เดินทางไปร่วมงานตลอดพิธี รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีกันทั้งประเทศ

ปอย

คำพูด “ปอย ตรีชฎา” ที่งานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ถูกใจชาวเน็ตรัว ๆ

ด้าน “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” หนึ่งในคนดังที่ได้เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโมในวันสุดท้าย งานนี้เจ้าตัวเลยได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องคดีความของดาราสาวว่า “ตอนนี้ปอยรู้สึกว่าทุกอย่างมันยังคลุมเครือนะคะ อยากให้กระบวนการยุติธรรมมันโปร่งใส ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูล เพราะปัจจุบันถูกการปิดกั้นมากมาย มันจึงทำให้เกิดการตั้งคำถามคลางแคลงใจของประชาชนทั้งประเทศ”

batch 274676828 707106823621997 2422415970602671691 n

“นี่เป็นความคิดเห็นไม่ใช่แค่ฐานะเพื่อน แต่เป็นฐานะประชาชนคนหนึ่งเช่นกัน เพราะหากวันหนึ่งเกิดขึ้นกับปอย แล้วจะได้รับความยุติธรรมบ้างมั้ย พอเราเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันเป็นการสะท้อนปัญหาทั้งระบบ ไม่ว่าจะเรื่องของคนที่มีอิทธิพล และในกระบวนการยุติธรรม อาจจะต้องมีการบูรณะครั้งใหญ่กันเกิดขึ้นเลย” หลังโพสต์ดังกล่าวชาวเน็ตได้พากันแห่แหนแชร์คำพูดของสาวปอยสนั่นโซเชียล พร้อมกับชื่นชมเป็นจำนวนมาก

batch ปอย1 batch ปอย2 batch ปอย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo