Entertainment

‘เปิ้ล หัทยา’ แจงแล้ว! ปมดราม่ามีคนส่งอัลบั้ม ‘ลูกหนัง’ ให้ ‘เบิร์ด’ กลางพิธีไว้อาลัย

“เปิ้ล หัทยา” แจงแล้ว! ปมดราม่ามีคนส่งอัลบั้ม “ลูกหนัง” ให้ “เบิร์ด” กลางพิธีไว้อาลัยดาราสาว “แตงโม นิดา” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียล

สิ้นสุดพิธีไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์”  เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก และความคิดถึงที่ถูกส่งไปถึงดาราสาวที่อยู่บนฟ้าอย่างท่วมท้น ทั้งจากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงที่เดินทางไปร่วมงานตลอดพิธี รวมถึงแฟน ๆ ที่ติดตามเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีกันทั้งประเทศ

 เปิ้ล หัทยา

“เปิ้ล หัทยา” แจงปมมีคนส่งอัลบั้ม “ลูกหนัง” ให้ “เบิร์ด” กลางพิธีไว้อาลัย

แต่ทว่างานนี้กลับมีประเด็นดราม่าฮือฮาสนั่นโซเชียล เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปและภาพในช่วงหนึ่งของพิธีไว้อาลัย หลังมีบุคคลนิรนามได้นำอัลบั้มเพลงวง H1-KEY ซึ่งเป็นวงของนักร้องสาว ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง” ลูกสาวของ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ไปมอบให้กับ เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม กลางพิธีไว้อาลัย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%874

ชาวเน็ตได้หลั่งไหลเข้ามาติติง พร้อมกับถามถึงความเหมาะสม ที่แม้ว่าทั้งคู่อาจจะรู้จักกันมาก่อน แต่ในเหตุการณ์นี้อาจจะไม่ถูกเวลาสักเท่าไหร่ ซึ่งชาวเน็ตอีกด้านก็ได้แสดงความเห็นว่า ลูกหนัง และแตงโม รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว อาจจะเป็นการฝากมาไว้ให้ก่อนที่ดาราสาวจะเสียชีวิต ก่อนที่ผู้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์รายหนึ่งจะออกมาเปิดเผยว่า

ลูกหนัง3

ตนเป็นคนนำอัลบั้มดงกล่าวไปมอบให้กับหนุ่มเบิร์ดเอง พร้อมกับชี้แจงว่า “ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้บั้มคุณเบิร์ดค่ะ ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ คนที่ถือบั้มให้คุณเบิร์ด คือพี่เองค่ะ ( พี่คุยกับโมไว้ก่อนหน้าที่น้องโมจะเสียค่ะ พี่เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก ) พี่อยากให้น้องเข้าใจนะคะ ว่าไม่ใช่คุณแม่น้องหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ”

ลูกหนัง3

ล่าสุด “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันว่า “ขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงตามที่น้องเค้าได้เขียนไว้ด้านล่างค่ะ ใครที่เข้าใจผิดและเขียนอะไรเลยเถิดตลอดจนใช้คำหยาบคาย ขออนุญาตให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณาและดำเนินการขอบคุณค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดปัญหาใดใดค่ะ”

 

batch เปิ้ล หัทยา 1ลูกหนัง7ลูกหนัง2 ลูกหนัง1

ลูกหนังลูกหนัง6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo