Entertainment

‘ซี ศิวัฒน์’ กล่าวอาลัยครั้งสุดท้าย ยก ‘แตงโม’ คือคนในครอบครัว

“ซี ศิวัฒน์” กล่าวอาลัยครั้งสุดท้าย ยก “แตงโม นิดา” คือคนในครอบครัว “ผมรู้สึก​ว่าโมคือคนในครอบครัว​ผมคนนึง​ เราสองคนเติบโตมาด้วยกัน เข้าวงการมาด้วยกัน”

อีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ทั้งประเทศที่ยังคงเฝ้าติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

ซี ศิวัฒน์

“ซี ศิวัฒน์” กล่าวอาลัยครั้งสุดท้าย ยก “แตงโม” คือคนในครอบครัว

ด้านพระเอกหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ได้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัย พร้อมกับขึ้นกล่าวคำอาลัยครั้งสุดท้าย โดย ซี ได้ยกแตงโมเป็นเหมือนคนในครอบครัว พร้อมกับพูดถึงการเติบโตนับตั้งแต่เข้าวงการมาด้วยว่า

batch ซี ศิวัฒน์1

“ผมรู้สึก​ว่าโมคือคนในครอบครัว​ผมคนนึง​ เราสองคนเติบโตมาด้วยกัน เข้าวงการมาด้วยกัน มีผู้จัดการคนแรกด้วยกัน เข้าวงการพร้อมกัน มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยกัน รับรางวัลพร้อมกัน เราเป็นคู่ขวัญเรามีเรื่องราวสนุกสนานผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกัน ดีใจที่วันนี้​ทุกคน​รักโมเหลือ​เกินแต่มันเจ็บปวด​ใจมากเหลือเกิน​ที่ครั้ง​นี้คงจะเป็นครั้งสุดท้าย​ที่เราจะได้เจอกันจริง ๆ”

batch ซี ศิวัฒน์2

“ตลอดเวลาที่ผมรู้จักโมมา โมเป็นคนที่สุจริตต่อความรู้สึกตัวเอง การที่เธอจะรักใครสักคน จะรวยรวย จะจน สนิท หรือไม่สนิทก็ตาม เธอก็ยังรักเขา ทุกชีวิต ทุกลมหายใจที่โมมี จนแม้วันนี้จะไปอยู่ในพื้นที่ที่ดีกว่า มันสร้างความเปลี่ยนแปลง มันทำให้เราต้องมองย้อนกลับไปที่ตัวเองว่า แล้วรักของเราในวันนี้มันเป็นแบบไหน เป็นรักที่สุจริต หรือรักที่มีแต่ได้กันแน่”

 batch ซี ศิวัฒน์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo