Lifestyle

เดือดจัด! ‘ผจก.พิ้งกี้​ สาวิกา’ เข้าไปคุยกับ ‘กระติก’ งานพิธีไว้อาลัย แตงโม ภาพที่เห็นแบบนี้

นาทีเดือด! ‘ผู้จัดการ พิ้งกี้​ ‘ เข้าไปคุยกับ ‘กระติก’ บางจังหวะเหมือนโต้เถียง​กัน ก่อนชี้หน้า-จิ้มไป 1 ที งานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา 

วันนี้ (13 มี.ค.) วันสุดท้ายของงานพิธีไว้อาลัย นักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิลปินคนบันเทิงที่ใกล้ชิด แตงโม ภัทรธิดา อาทิ เบิร์ด-เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม เดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย โม อมีนา พินิจ  แจ๊ส ชวนชื่น  แป้ง รัชดาภา รัชตวรรณ ศิลปินวงบูโดกัน  อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมคเกอร์ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล แอน นันทนา บุญ-หลง ฯลฯ

แตงโม​

บรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย​ ดาราสาว​ แตงโม​ นิดา​ พัชรวีรพงษ์​ วันสุดท้ายยังคงมีดาราดังเข้าร่วมงานจำนวนมาก​ อาทิ อั้ม​ พัชราภา, เอ​ ศุภชัย​, เวียร์  ศุกลวัฒน์,  เอมี่​ กลิ่นประทุม​ ซีศิวัฒน์ฯ​, โตโน่​ ภาคิน​ วันนี้ยังเปิดให้แฟนคลับของดาราสาวเข้าร่วมพิธีไว้อาลัยอีกด้วย

ก่อนพิธีเริ่ม​ “เต้​ ภาราดา​ จินดารัตน​์” ผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาว​ “พิ้งกี้​ สาวิกา​ ไชยเดช​” เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เดินเข้ามาหา “กระติก” และมีการพูดคุยอะไรบางอย่าง​ บางจังหวะเหมือนโต้เถียง​กัน สังเกตจากสีหน้าของกระติก เคร่งเครียด​ และจังหวะที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อ ​” เต้​” ใช้นิ้วจิ้มเข้าไปที่บริเวณขมับของกระติก​ จนศีรษะโยกอย่างเห็นได้ชัด​ ก่อนที่จะแยกย้ายกลับไปนั่งที่ตัวเอง

แตงโม​
ขอบคุณภาพจาก : @Sai_lada

จากนั้น กระติก ได้เคลียร์เรื่องที่ทุกคนเข้าใจ ว่ามีปัญหากับ เต้​ ภาราดา​ เพียงสั้นๆว่า ไม่ได้ทะเลาะกัน เป็นการคุยกันปกติ บอกพี่เต้ แล้วอย่าชี้หัวหนูเดี๋ยวเป็นข่าว หลังจากนั้นก็ไม่ตอบอะไรอีก ก่อนขอทางเพื่อเดินไปขึ้นรถกลับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight