Entertainment

‘เอ ศุภชัย’ พรั่งพรูทั้งน้ำตา กล่าวบทกลอนกลั่นจากหัวใจถึงน้องรัก ‘แตงโม นิดา’

“เอ ศุภชัย” กล่าวบทกลอนกลั่นจากหัวใจถึงน้องรัก “แตงโม นิดา” พรั่งพรูทั้งน้ำตา “วันนี้สูญเสียน้องที่รักยิ่งคนนี้ไป อยากกอดน้องอีกสักครั้งให้รู้สึกว่าน้องอยู่ใกล้ ๆ พี่”

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความสะเทือนใจต่อวงการบันเทิงไทย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวมากฝีมือ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” หลังพลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา รวมถึงแฟน ๆ ที่ยังคงรอติดตามบทสรุปของคดีนี้อย่างต่อเนื่อง

 เอ ศุภชัย

“เอ ศุภชัย” กล่าวบทกลอนกลั่นจากหัวใจถึงน้องรัก “แตงโม นิดา”

โดยในคืนแรกได้มีพิธีไว้อาลัยดาราสาวที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ท่ามกลางญาติมิตร รวมถึงเพื่อนพ้องที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับผู้จัดการคนดัง “เอ ศุภชัย” อีกหนึ่งผู้จัดงานที่คอยดูแลเรื่องพิธีไว้อาลัย รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด โดยยืนยันว่าจะจัดงานให้ดีที่สุดเพื่อน้องรัก ก็ได้มาร่วมงานเช่นกัน

ซึ่งในระหว่างพิธีไว้อาลัย พี่เอ ได้มีโอกาสขึ้นกล่าวคำอาลัย พร้อมพรั่งพรูความรู้สึกผ่านบทกลอนที่กลั่นออกมาจากหัวใจ ส่งมอบให้กับน้องรักที่อยู่บนฟ้า โดยเจ้าตัวเผยว่า “พี่เอไม่อยากมาพูดในวันนี้เลยจริง ๆ หัวใจของเรามันอ่อนแอมา กๆ แต่น้องโมเคยพูดไว้ว่า ถ้ามีงานอะไรสำคัญ ๆ ขอให้พี่เอได้มากล่าวอะไรให้น้องโมบ้างนิดหน่อยหลายคนคงสงสัยทำไมน้องโมกับพี่เอถึงสนิทกันขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นเด็กในสังกัดพี่เอ ตอนนั้นพี่เอได้รู้จักน้องโม เพราะผู้จัดการคนแรกเป็นเพื่อนสนิทกับพี่เอ ได้เจอกัน ลำบากด้วยกัน ทานข้าวข้างทาง มันเลยเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่ตอนที่เราเหนื่อยมาด้วยกัน”

%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%80%E0%B8%AD4

“พอมาวันหนึ่งมาถึงในช่วงจุดหนึ่งก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือ ดูแลน้อง ทุกวันเกิดพี่เอจะมาเจอกันทุกปี น้องโมเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง ที่พอเราเปิดก็จะมีคำสอนในชีวิต เราไม่ต้องไปอ่านหนังสือสอนธรรมะอะไรเลย น้องโมสอนเรื่องกตัญญูได้ดี น้องโมจะเป้นคนตลก วันนี้พี่เอใส่หมวกมาเพราะน้องโมชอบแซวหมวกพี่เอ วันนี้สูญเสียน้องที่รักยิ่งคนนี้ไป อยากกอดน้องอีกสักครั้งให้รู้สึกว่าน้องอยู่ใกล้ ๆ พี่เอแต่งกลอนมาเยอะมาก แต่ขอเลือกมา 1 บทนะคะ พี่เออยากให้น้องโมมีความสุข อยากให้เห็นว่าทุกคนรักน้องนะคะ เรามากอดน้องพร้อมกัน”

“กอดจะยัง อบอุ่น หนุนเต็มกอด
รักตลอด จริงใจ ไม่คลายหย่อน
ความคิดถึง ส่งถึงกัน ไม่สั่นคลอน
นิรันดร อสงไขย ไม่ลางเลือน”

batch ทนายตั้ม3

“ลมยังพัด รักพี่ ไปที่น้อง
ดาวยังส่อง ลอยเด่น ไปเป็นเพื่อน
ธารยังใส ไหลรวมจิต จึงติดเตือน
ไม่คลาดเคลื่อน เดือนปี ไม่มีคลาย”

“ยังงดงาม สดใส ในความฝัน
นิจนิรันดร์ มั่นรัก สมัครสมาน
ยังส่องแสง ส่องฟ้า ดาราราย
แม้ชีพวาย ใจยังชิด คิดถึงนะคะน้องโม”

batch เอ ศุภชัย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo