Entertainment

เบบี๋มาแล้ว? ‘ดิว อริสรา’ ถูกจับตาดูมีน้ำมีนวลขึ้น แถมคำตอบยังชวนลุ้น

เบบี๋มาแล้ว? ดิว อริสรา ถูกจับตาดูมีน้ำมีนวลขึ้น แถมคำตอบยังชวนลุ้น ชัดเจนไม่มีปิดบัง ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ถ้ามาก็มาเลย

ประกาศแขวนบิกินีเป็นการชั่วคราว สำหรับดาราสาว ดิว อริสรา ที่ล่าสุด (6 มี.ค.) ได้มาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ หลังถูกถามแพลนมีเบบี๋ เพราะที่บ้านอยากอุ้มหลานแล้ว โดยเจ้าตัวตอบชัดเจนว่า “ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ก็ตอบตรง ๆ ถ้ามาก็มาเลย”

ดิว อริสรา

เบบี๋มาแล้ว? ดิว อริสรา ถูกจับตาดูมีน้ำมีนวลขึ้น แถมคำตอบยังชวนลุ้น

ก่อนจะเล่าต่อว่า “เอาตรง ๆ ถ้าสุดท้ายจะต้องมี ก็ไม่ได้เลือกว่าจะต้องมีตอนไหน คือ ในเมื่อจะต้องมีก็ต้องมีให้ดีที่สุด นึกออกไหมคะ คนจีนก็จะมีปีที่ดูมา ซึ่งของดิวก็คือถ้าไม่ปีนี้ ก็อีก 4 ปี แล้วก็อีก 7 ปี ถ้ามาก็ขอให้มา”

“อันนี้เป็นเพราะแม่ชม แม่ชมอาจจะเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ต้องไปกลัวขนาดนั้น ส่วนแรงกดดันทางครอบครัวเขา มันก็อาจจะเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เราโอเคกับการที่เราต้องมี ก็อาจจะโบกมือลาฉายาเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล แต่แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น”

ดิว อริสรา

ซึ่งหลังจากที่คลิปรายการเผยแพร่ ทางด้าน @polyplus_jad_hai ในแอพฯ TikTok ได้เผยคลิปเบื้อหลังของ สาวดิว ยืนโพสท่าสวย ๆ ถ่ายรูป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ต่างก็มั่นใจว่าข่าวดีเรื่องเบบี๋มาแล้วแน่ ๆ อาทิ “พี่ดิวท้องหรอคะหรืออวบ สวยมากกก” บ้างก็ว่า “มีคนบอกว่าท้องอยู่ค่ะ นางเลยบอกในรายการว่าปล่อยท้องแล้วตอนนี้”

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

6 ดิว อริสรา2

6 ดิว อริสรา3

@polyplus_jad_hai หมอคะ!! ยื่นรูป… ฮือออออ ลูกดิวสวยมากกกก หอมด้วย 💘 #ดิวอริสรา #3แซ่บ #33HD #โพลีพลัส ♬ SAD GIRLZ LUV MONEY – Remix – Amaarae & Kali Uchis

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo