Entertainment

ชื่อหลุด! ‘มดดำ’ เฉลยให้ ข่าวพระเอกสุดฮอต มีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู เรื่องจริงเป็นแบบนี้?

ข่าวเมาท์พระเอกสุดฮอตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู มดดำ คชาภา หลุดชื่อเต็ม ๆ พร้อมเฉลยให้ ที่แท้เป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันไฮโซแค่ให้ยืมแบรนด์เนมใส่เพราะขนาดตัวเท่ากัน

ข่าวล่ามาแรงในแวดวงไฮโซที่เขาเมาท์กันจนสนุกปากอยู่ตอนนี้ ถูกหยิบยกขึ้นมาเล่าต่อผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ว่าด้วยเรื่องราวของพระเอกรูปหล่อที่กำลังมาแรงคนล่าสุด ถ้าเมื่อก่อนพูดชื่ออาจไม่มีคนรู้จัก แต่ตอนนี้เขาดังใหญ่แล้ว บอกปุ๊บรู้จักปั๊บ แก๊งไฮโซกวักมือเรียกให้มานั่งฟังเรื่องราวของพระเอกรูปหล่อคนนี้ว่า เบื้องหน้าก็เป็นหนุ่มนิสัยหล่อดี คารมดี กวนนิด ๆ ทะเล้นหน่อย ๆ จึงถูกใจแฟนคลับเป็นที่สุด

พระเอกสุดฮอตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู

พระเอกสุดฮอตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู มดดำ คชาภา หลุดชื่อเต็ม ๆ พร้อมเฉลยให้ เรื่องจริงเป็นแบบนี้?

แต่เบื้องหลังของฮีนั้นฟังแล้วไม่อยากจะเชื่อ เพราะมีไฮโซหนุ่มใหญ่คนดังคอยเลี้ยงดูเปย์ให้ทุกอย่างให้ รวมไปถึงประเคนแบรนด์เนมให้พระเอกรูปหล่อใส่ถ่ายลงโซเชียลอยู่บ่อย ๆ ตอนแรกที่ฟังก็ยังวิ่งวนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ เขาอาจจะเป็นแค่พี่น้องที่ถูกชะตาเลยรักใคร่เลยเมตตาสนับสนุนกันเหมือนที่ดาราหนุ่ม ๆ เขาชอบมีกัน

แต่งานนี้แก๊งไฮโซยืนยัน นอนยัน ตีลังกายัน พร้อมกับยื่นหลักฐานเป็นภาพประกอบการบอกเล่า ก่อนจากแก๊งไฮโซยังได้บอกว่า ขอให้พระอวยพร พระเอกรูปหล่อดังแล้วอย่างทิ้งพี่ชายสายเปย์คนนี้นะ

พระเอกสุดฮอตมีหนุ่มไฮโซเลี้ยงดู

ซึ่งหลังจากที่ มดดำ อ่านข่าวเมาท์ที่ว่าแบบครบจบทุกตัวอักษรแล้ว เจ้าตัวก็ได้เอ่ยชื่อออกมาตรง ๆ ว่า น่าจะหมายถึง ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกช่อง 7 จากละครเรตติ้งกระฉูดอย่าง สามีชั่วคืน ที่เพิ่งลาจอไป ก่อนจะช่วยยืนยันว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน เพราะ มดดำ รู้จักกับไฮโซหนุ่มที่เป็นข่าว และเคยถามเรื่องนี้เพราะตนก็สงสัยเหมือนกัน

แต่ความจริงไม่มีอะไรเลย ไฮโซรายนี้รู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่มยูโร เลยให้ยืมเสื้อผ้าแบรนด์เนมของตนเองใส่ เพราะขนาดตัวเท่า ๆ กัน ดีกว่าทิ้งไว้เฉย ๆ เพราะตนซื้อมาก็ใส่ไม่กี่ครั้ง ที่สำคัญไฮโซหนุ่มก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แถมมีดีกรีเป็นคุณหมออีกด้วย

ยูโร ยศวรรธน์

ยูโร ยศวรรธน์

ยูโร ยศวรรธน์

ยูโร ยศวรรธน์

ยูโร ยศวรรธน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo