Entertainment

เมาท์วงใน! ‘อ.ปวิน’ เล่าความลับของ ‘คุณแม๊’ ที่เพิ่งนึกขึ้นมาได้ อ่านแล้วร้องโอ้โห

ข่าวเมาท์วงใน! อ.ปวิน เล่าความลับของ คุณแม๊ ว่าด้วยเรื่องชู้สาว กับเอกอัครราชทูตท่านหนึ่ง บอกเพิ่งนึกขึ้นมาได้ เลยอยากเล่าให้ฟัง อ่านแล้วร้องโอ้โหเลย

ทำเอาขาเผือกเมาท์กันสนุก เมื่อล่าสุด (5 มี.ค.) อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการ อดีตข้าราชการประจำกระทรวงการต่งประเทศ ปัจจุบันเป็นอาจารย์ประจำศูนย์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษาของมหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun เกี่ยวกับเรื่องชู้สาวของ ‘คุณแม๊’ กับเอกอัครราชทูตท่านหนึ่ง

เมาท์วงใน! อ.ปวิน เล่าความลับของ คุณแม๊ ที่เพิ่งนึกขึ้นมาได้ อ่านแล้วร้องโอ้โห

เมาท์วงใน! อ.ปวิน เล่าความลับของ คุณแม๊ ที่เพิ่งนึกขึ้นมาได้ อ่านแล้วร้องโอ้โห

โดย อ.ปวิน เล่าว่า ก่อนที่ตนจะลาออกจากกระทรวงการต่างประเทศไม่นาน มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นกับเอกอัครราชทูตท่านหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทูตคนนี้ทำหน้าที่เป็นอธิบดีกรมกรมหนึ่ง ชอบไปตัดผมที่ร้านประจำซึ่งมี ‘คุณแม๊’ เป็นช่างตัดผม ตัดไปตัดมา จากตัดหน้าร้าน ย้ายไปตัดหลังร้าน และก็แอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่นั้น (ทั้ง ๆ ที่คุณแม๊มีสามีอยู่แล้ว เป็นตำรวจ) โดยภริยาอธิบดีคนนั้นไม่รู้เรื่องเลย

กระทั่งได้รับคำสั่งให้อธิบดีคนนี้ไปประจำการที่สถานทูตไทย ณ กรุงบรัสเซลส์ แต่ภริยาทูตคนนี้ไม่ได้ลาติดตามด้วย คุณแม๊จึงบินตามไปหาที่บรัสเซลส์ แล้วไปแสดงตนต่อหน้าข้าราชการ จนเรื่องรู้ถึงหูภริยาท่านทูตที่อยู่กรุงเทพฯ เลยมีการบินตามไปฉะที่บรัสเซลส์ ท่านทูตจึงตัดสินใจเลิกกับคุณแม๊

เมาท์วงใน! อ.ปวิน เล่าความลับของ คุณแม๊ ที่เพิ่งนึกขึ้นมาได้ อ่านแล้วร้องโอ้โห

แต่คุณแม๊ไม่ยอม จึงมาฟ้องร้องที่กระทรวงฯ จนมีการลงโทษตัดเงินเดือนท่านทูต และเขียนจดหมายเปิดผนึกอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าคุณแม๊เป็นเมียน้อยจริง ข้าราชการอ่านกันเพลิน เอาไปซีร๊อกซ์แจกกัน แถมส่งแฟ๊กซ์ให้ตนอ่านถึงสิงคโปร์

ทั้งนี้ อ.ปวิน ระบุว่า นี่คือความลับที่อยากเล่าให้ฟัง จริง ๆ ตนลืมเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ก็นึกขึ้นมาได้ และกำลังหาอยู่ว่าเอาแฟ๊กซ์อันนั้นไปเก็บไว้ที่ไหน

อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo