Entertainment

ต้นสังกัด ‘ฟรัง นรีกุล’ เตรียมดำเนินคดี หลังโดนปล่อยข่าวเท็จ โดดเวรไปรับงานในวงการ

นาดาวบางกอก ต้นสังกัดดาราสาว ‘ฟรัง นรีกุล’ เตรียมดำเนินคดี หลังดาราสาวโดนปล่อยข่าวเท็จว่าโดดเวรไปรับงาน

จู่ ๆ ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ฟรัง นรีกุล หรือ หมอฟรัง มีข่าวคราวออกมาว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ หมอเมล แฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อย หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี ทำให้เกิดการกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกทวิตเตอร์

ปกฟรัง1 1

ต้นสังกัด ‘ฟรัง นรีกุล’ เตรียมดำเนินคดี หลังโดนปล่อยข่าวเท็จ โดดเวรไปรับงานในวงการ

แต่ทว่าจากข่าวดังกล่าวทำให้เธอถูกดราม่าลามไปถึงเรื่องหน้าที่การงานต่าง ๆ ของฟรัง และมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาพูดเชิงว่าเธอเคยโดดเวรไปรับงานในวงการ

ล่าสุด (6 มี.ค.) นาดาวบางกอก ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม nadaobangkok ว่า “จากการที่มีบุคคลไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูล และสร้างข่าวอันเป็นเท็จ เกี่ยวกับ ‘ฟรัง นรีกุล’ ทางนาดาว ได้พูดคุยกับ เจ้าของแอคเคาท์ต้นเรื่องแล้ว ยอมรับว่าไม่เป็นความจริง และได้ขอโทษฟรังแล้ว จะมีการพูดคุยเพิ่มเติม ถึงการแสดงความรับผิดชอบ รวมถึงการดำเนินคดีตามกฎหมาย #ฟรังนรีกุล #frungnarikunn #NadaoArtist

ฟรัง3

ส่วนทางด้าน ฟรัง ก็ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Frungnarikunn เช่นเดียวกัน ทั้งเรื่องของการขึ้นเวร การรับงานในวงการ หรือเรื่องขาดเรียนต่าง ๆ ก็ตาม

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nadao Bangkok (@nadaobangkok)

ฟรัง4 ฟรัง2

ฟรัง

ฟรัง1

ฟรัง6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo