General

‘กระติก’ เครียดจัด! กุมขมับคุยโทรศัพท์ หลังถูกสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง

“กระติก-อิจศรินทร์” เครียดจัด! กุมขมับคุยโทรศัพท์ หลังถูกสอบปากคำ “คดีแตงโม” พลัดตกเรือนานกว่า 4 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.บช.ภ.1) พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตปริศนาของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งทันทีที่มาถึง พล.ต.ท.ประจวบ ได้รีบเดินเข้าไปในอาคารทันที

กระติก

ทั้งนี้ มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เรียกกลุ่มเพื่อน “แตงโม” ทั้ง 5 คนมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากเมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) ได้เรียกมาให้การไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งยังมีประเด็นข้อสงสัยที่ต้องสอบเพิ่มขณะอยู่บนเรือ ซึ่งเดิมทีการให้ปากคำของพยานจะไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองนนทบุรี แต่ครั้งนี้นัดมาให้ปากคำที่ บก.สส.ภ.1

กระติก

โดยเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ “แตงโม” ได้เดินออกมายืนโทรศัพท์ที่บริเวณบันไดหนีไฟด้านข้างตัวอาคาร หลังเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีตั้งแต่ช่วงบ่าย เป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง โดยมีลักษณะท่าทางเหมือนอยู่ในภาวะเครียดอย่างเห็นได้ชัด

กระติก

ทั้งนี้ ระหว่างคุยโทรศัพท์ “กระติก” ได้ใช้มือซ้ายกุมที่ขมับ ก่อนที่จะเห็นผู้สื่อข่าวและช่างภาพจับภาพได้จึงรีบเดินกลับเข้าไปด้านในทันที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo