Entertainment

‘แอนนา’ พอแล้ว! ขอให้ความเสียใจจบลงแค่นี้ หลังโดน ‘แม่แตงโม’ ซัดในโหนกระแส

“แอนนา” พอแล้ว หลังโดน “แม่แตงโม” ซัดในโหนกระแส ลั่น “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว”

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว! หลังจาก “คุณแม่พนิดา ศิริยุทธโยธิน” แม่ของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ โหนกระแส ว่า ตอนนี้ตนได้ยื่นเรื่องเป็นผู้จัดการมรดกของแตงโมเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องที่ให้อภัย “ไฮโซปอ ตนุภัทร” เจ้าของเรือ เนื่องจากวันที่มาขอขมาปอมีท่าทีสำนึก ทั้งยังสำนึกผิดโทรมาขอโทษ ซึ่งทาง ไฮโซปอ ยังได้มีการจ่ายเงินปลงศพ เป็นค่าเยียวยาจากปอที่ต้องให้แม่ ซึ่งหลังจากที่คำนวณแล้ว คาดว่าจำนวนเงินจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านบาท

แอนนา 3

“แอนนา” พอแล้ว หลังโดน “แม่แตงโม” ซัดในโหนกระแส ขอให้จบลงแค่นี้

ยืนยันว่าตนไม่ได้ให้อภัยปอเพราะเงินเยียวยา แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมีท่าทีสำนึกผิดจริง มีความจริงใจ และเป็นคนสม่ำเสมอ ซึ่งในช่วงท้ายของรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า เรียกเงินเยียวยา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต คนละ 30 ล้าน? ซึ่งแม่ของแตงโม บอกว่า ยังไม่ระบุจำนวน แค่ยกตัวอย่างให้ฟัง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับงง เมื่อคุณแม่บอกว่าให้อภัย “ปอ” กับ “โรเบิร์ต” แล้ว แต่กับ “แอนนา ทีวีพูล” และ “ฮิปโป” เพื่อนสนิทที่กำลังต่อสู้และทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม กลับให้อภัยแค่ 50% จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในสังคมอีกครั้ง

batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B21

ล่าสุด “แอนนา ทีวีพูล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว” ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาให้เป็นจำนวนมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา ขอโทษที่ทำให้แม่ของแตงโมไม่พอใจ เรื่องที่โทรไปปรึกษาเรื่องเปลี่ยนสถานที่จัดงานพิธีของแตงโม เนื่องจากเตนมองว่าสถานที่เดิมนั้นเล็ก ก่อนจะยืนยันว่าต่อจากนี้จะไม่ขอก้าวก่ายอะไรอีกแล้ว และจะไม่ให้สัมภาษณ์ที่ไหนอีก ความรู้สึกต่าง ๆ จะถูกเก็บไว้ในใจ

batch แอนนา1 1 batch แอนนา2 1

 

พอแล้วนะต่อไป

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo