Entertainment

เปิดข้อความเก่าจาก ‘พ่อโส’ ในวันที่อยู่กับ ‘แตงโม’ แค่สองคน ชีวิตทุลักทุเลพอสมควร

ย้อนเปิดข้อความเก่าจาก ‘พ่อโส’ ในวันที่อยู่กับ ‘แตงโม’ แค่สองคน ชีวิตทุลักทุเลพอสมควร ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อ 9 กรกฏาคม 2558

เป็นอีกคนที่เราจะทราบกันดีว่าเธอคนนี้เป็นนักสู้มาตลอดทั้งชีวิตที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อนดารา และแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานทั้งประเทศ

ปกพ่อโส1 1

เปิดข้อความเก่าจาก ‘พ่อโส’ ในวันที่อยู่กับ ‘แตงโม’ แค่สองคน

เรื่องราวที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า คุณพ่อคุณแม่ของเธอได้หย่าร้างกันตั้งแต่ที่เธอมีอายุเพียงแค่ 3 ขวบเท่านั้น ทำให้เธอใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อเพียงลำพังมาตั้งแต่ยังเด็ก ล่าสุด (4 ม.ค.) นักแสดงสาวสวย เป้ย ปานวาด ได้หยิบยกข้อความเก่าที่ คุณพ่อโส โสภณ คุณพ่อของ แตงโม ได้โพสต์ไว้ในตอนที่ยังมีชีวิต เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2558

“9 ก.ค. 58 ครอบครัวที่มีกันสองคน ที่บอกว่าครอบครัวเรามีกันเพียงสองคน เพราะได้หย่ากับคุณแม่เขาตั้งแต่น้องโมมีอายุประมาณสามขวบ หลังจากนั้นสองคนพ่อลูกก็ตระเวนอาศัยเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่บ้าง เช่าทาวน์เฮ้าส์หลังรามอยู่บ้าง ตามประสาพ่อลูกลำพังสองคน

ชีวิตที่ผ่านมาทุลักทุเลพอสมควร ด้วยคนเป็นพ่อต้องออกไปทำงานตามเวลาปกติ กลับบ้านเย็นบ้างค่ำบ้างแล้วแต่งานในความรับผิดชอบจะแล้วเสร็จ ซึ่งแปลว่าระหว่างวันน้องโมต้องอยู่ให้ได้ด้วยตนเองอาศัยเพื่อนบ้านมาเป็นเพื่อนบ้าง ไม่มีใครเป็นเพื่อนบ้าง ด้วยความรักที่มีให้แก่กันเกินร้อย เราก็ผ่านวันเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นมาได้ด้วยดีพอสมควร

ด้วยสภาพข้อเท็จจริงดังกล่าวผมมีความสามารถเลี้ยงลูกได้ดีเพียงแค่นี้ครับ ที่เหลือเป็นพระพรจากพระเจ้าที่ให้น้องโมแข็งแกร่งและเป็นเด็กมีความคิดดี จึงมีวันนี้ที่เป็น แตงโม ภัทรธิดา ที่ท่านทั้งหลายได้รู้จัก ก็โตจากเด็กที่ไม่เคยได้รับการถักเปียไปโรงเรียนจากคุณพ่อ เพราะพ่อถักไม่เป็นจนทุกวันนี้”

แตงโม3

แตงโม2

แตงโม1

12 แตงโม แม่แตงโม กระติก2

11 แม่แตงโม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo