Entertainment

ยินดีกับรักครั้งใหม่ ‘โตโน่ ภาคิน’ เพิ่งได้คุยกับ ‘แตงโม นิดา’ เคลียร์ทุกปมในใจก่อนเสียชีวิต

เพื่อนสนิทดาราสาวเผย ‘โตโน่ ภาคิน’ เพิ่งได้คุยกับ ‘แตงโม นิดา’ เคลียร์ทุกปมคาใจก่อนเสียชีวิต โตโน่ ยินดีกับรักครั้งใหม่ของแตงโม

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตารอดู และตั้งคำถามมากมายตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีที่ดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ปกโตโน่1 1 1 1

‘โตโน่ ภาคิน’ เพิ่งได้คุยกับ ‘แตงโม นิดา’ เคลียร์ทุกปมในใจก่อนเสียชีวิต

ล่าสุด (3 มี.ค.) นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ก็ได้เชิญเพื่อน ๆ ของ สาวแตงโม แอนนา , ฮิปโป , พุดเดิ้ล มาร่วมพูดคุยเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat เปิดเรื่องลับ “แตงโม นิดา” ที่ไม่มีใครรู้ จากแก๊งเพื่อนสนิท “แอนนา” l [Nickynachat]

ทั้งสามคนได้เล่าว่าเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แตงโม เป็นฝ่ายขอมาเป็นเพื่อนเองด้วย คบกันได้แค่ 3-4 เดือน ก็พาไปนอนบ้านเลย เป็นดาราที่ไม่ถือตัว ชอบหยอกล้อกันบ่อย ๆ เล่าถึงวีรกรรมว่าดาราสาวชอบผายลม จนบางครั้งเพื่อนโดนอาจารย์ด่าแทน

แตงโม มีนิสัยเหมือนผู้ชาย คุยตรง ๆ ไม่มีนินทา แต่อีกมุมก็อ่อนไหวมากเหมือนกัน อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ แตงโม มีแฟนคนแรก ผ่านมรสุมชีวิตมาด้วยกัน เธอร้องไห้บ่อยมาก แต่ไม่ใช่คนที่ร้องไห้พร่ำเพรื่อ ปีที่แล้วก็คิดสั้น แอนนา ก็เคยถามว่าทำไมไม่อยากอยู่ แตงโม บอกว่าก็พ่อไม่อยู่แล้ว ไม่อยากอยู่บนโลกนี้ และไม่ยอมให้ แอนนา เอามุมนี้ไปทำข่าวด้วย เธอบอกว่า ไม่มีสังคมที่ไหนเขาให้โอกาสคนคิดสั้น 2-3 รอบหรอก

แอนนา บอกถ้าใครได้รู้จักกับ แตงโม จริง ๆ จะรู้ว่าเธอสู้ชีวิตมาก เมื่อไหร่ที่ได้ค่าตัวมา แตงโม ก็ยกให้คุณพ่อดูแลทั้งหมด แต่อย่างที่ทราบว่าคุณพ่อป่วย ทำให้ต้องใช้เงินเยอะมาก ๆ ไม่ค่อยยืมเงินใครด้วยเวลาที่ไม่มีเงิน ถ้าหากจำเป็นจริง ๆ ต้องยืมรุ่นใหญ่ที่มีเหลือแล้ว

โตโน่2

แอนนา เล่าต่อว่า แตงโม ได้ทำความปรารถนาสำเร็จก่อนที่จะเสียไป ตอนนั้นบอกอยากไปเที่ยวกับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ก็ได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันก่อนจะที่เสีย และอีกหนึ่งเรื่องที่ยังคงติดค้างอยู่ในใจก็คือเรื่องของ อดีตคนรัก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ไม่ได้มางานศพของคุณพ่อแตงโม ทั้งคู่เพิ่งเจอกันไม่นานมานี้ ไม่เกิน 3 เดือน

ส่วนทางด้าน ฮิปโป เล่าเสริมว่า วันนั้นแปลกมาก ๆ แต่งตัวดีเลย แล้วก็ต้องทำการ Swab ซึ่งปกติจะใส่ชุดนอนมา สิ่งที่หันไปเจอ ก็คือ โตโน่ นั่งอยู่แถวนั้น ลงรถแล้วเจอเลย ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกัน เคลียร์ปมต่าง ๆ โตโน่ บอกกับ แตงโม ว่า “ยินด้วยนะกับรักครั้งใหม่นะโม” ทางด้าน แตงโม ก็บอก “โอเค เช่นเดียวกันนะพี่” เขาได้เคลียร์แล้ว ไม่น่าจะมีห่วงอะไร เพื่อนสนิทกล่าวทิ้งท้าย

โตโน่1

โตโน่

2 โตโน่ แตงโม3

แตงโม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo