Entertainment

‘ตงตง’ เล่าโมเมนต์วันสุดท้ายที่ได้เจอ ‘แตงโม’ เล่นบทแม่-ลูก ยังไม่ทันถ่ายจบ

‘ตงตง’ เล่าโมเมนต์วันสุดท้ายที่ได้เจอ ‘แตงโม’ เผยมีโอกาสได้เล่นบทแม่-ลูก ในละคร รู้จักกันมา 3 ปี รับรู้ได้ว่า แตงโมเป็นคนที่น่ารัก และเก่งมาก

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อย หลังจากที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงมากความสามารถไปอีกหนึ่งคน สำหรับกรณีที่ นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้จากไปเพราะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ตงตง

‘ตงตง’ เล่าโมเมนต์วันสุดท้ายที่ได้เจอ ‘แตงโม’ เล่นบทแม่-ลูก ยังไม่ทันถ่ายจบ

ซึ่ง แตงโม มีละครที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำกับทาง ช่องวัน 31 และได้รับบทเป็นแม่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร โดยเธอได้ถ่ายทำไปเพียงบางส่วนเท่านั้น ทั้งนี้ทางกองจึงต้องพักการถ่ายทำเพื่อใช้เวลาหารือต่อไป

ส่วนทางด้าน หนุ่มตงตง ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับนักแสดงรุ่นพี่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 พร้อมกับโพสต์ภาพที่มี แตงโม เบสท์ และตงตง ร่วมเฟรมกัน “พี่เพิ่งนั่งคุยกับผมในกองละคร วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และพี่ก็เป็นแม่ผมในละครเรื่องนี้ด้วย ไม่คิดว่าวันนั้นจะเป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน

หลายครั้งที่เราได้เจอกัน ที่ไม่ใช่กองละคร พี่จะเป็นคนวิ่งเข้ามาทักทายผมเสมอ ครั้งนึงจากเด็กคนนึง ที่เคยนั่งดูพี่เล่นละครในทีวี แต่เวลาผ่านไป เด็กคนนี้ก็มีโอกาสได้มารู้จักพี่และได้มาร่วมงานกับพี่ เรารู้จักกันมา 3 ปี แล้วนะครับ สิ่งที่ผมสัมผัสได้ พี่เป็นผู้หญิงที่น่ารัก และเก่งมาก ๆ พี่ผ่านอะไรมาเยอะมาก ๆ

แม้บางวัน เวลาที่ผมเจอพี่ เวลาที่พี่มากอง ผมจะเห็นแววตาพี่ เหมือนจะมีเรื่องเครียด เรื่องเศร้า แต่พี่ก็คอยเทคแคร์น้อง ๆ คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง ดีใจมากๆนะครับ ที่ได้มารู้จักพี่สาวคนนี้ หลังจากนี้ไป ผมขอให้พี่พบเจอแต่ความสุข ขอให้พี่พบเจอแต่รอยยิ้ม น้องชายคนนี้จะรักและเคารพพี่เสมอ หลับให้สบายนะครับ @melonp.official”

ตงตง

ตงตง1

ตงตง2

แตงโม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo