Entertainment

‘ฮิปโป’ เผยอีกมุม ‘แตงโม’ เคยปัสสาวะบนรถ แต่ก็จะพยายามอั้นให้ได้นานที่สุด!

 ”ฮิปโป’ ผู้จัดการอีกหนึ่งคนของ ‘แตงโม’ เผยอีกมุม ดาราสาวเคยปัสสาวะบนรถ แต่ก็จะพยายามอั้นให้ได้นานที่สุด ถ้าไม่ไหวก็จะขอให้จอดปั๊ม

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองและตั้งคำถามต่าง ๆ ตามมามากมาย สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนดาราและแฟน ๆ ทั้งประเทศ

แตงโม

‘ฮิปโป’ เผยอีกมุม ‘แตงโม’ เคยปัสสาวะบนรถ แต่ก็จะพยายามอั้นให้ได้นานที่สุด!

ล่าสุด (1 มี.ค.) แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของดาราสาว และ ฮิปโป ผู้จัดการอีกหนึ่งคน ก็ถูกเชิญมาร่วมพูดคุยกันในรายการ โหนกระแส ไขปริศนา “แตงโม” ตกเรือเสียชีวิต (2) โดยมีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ

ซึ่งหนึ่งข้อสงสัยที่หลาย ๆ คนยังคงตั้งคำถามก็เรื่องการปัสสาวะของดาราสาว ทางด้าน ฮิปโป ก็ได้เล่านิสัยโดยปกติของแตงโม ในช่วงนาทีที่ 32.30 น. โดยบอกว่า แตงโม จะเป็นคนอั้นปัสสาวะให้ได้นานที่สุด แม้จะปวดแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าอั้นจนทนไม่ไหวแล้ว ก็จะถามว่าทำยังไงดี แล้วขอให้แวะปั๊มน้ำมัน

และยังได้เผยเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าฉุกเฉินจริง ๆ เวลาไปทำงาน แตงโม ก็ถึงจะยอมปัสสาวะบนรถ โดยเธอได้ใช้ถุงรอง แต่ก็จะให้ ฮิปโป ช่วยจับตัวไว้ เพื่อให้ทรงตัวอยู่ ตรงถุงที่สุด เนื่องจากวันนั้นมีงานแถลงข่าว ก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากมีกลิ่นปัสสาวะติดตัว

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก : รายการโหนกระแส

ฮิปโป

ฮิปโป1

แตงโม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo