Entertainment

‘ปอ-กระติก’ เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก ‘แตงโม’ ไปเอ็นบนเรือ เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ปอ-กระติก เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก แตงโม ไปเอ็น แค่ชวนเพื่อนเก่าไปนั่งเรือ-กินข้าว เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ท่ามกลางสังคมที่กำลังจับตามอง กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หลังประสบอุบัติเหตุพลัดตกน้ำ ระหว่างล่องเรือสปีดโบ๊ต ไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกลุ่มเพื่อนรวมทั้งหมด 6 คน ซึ่งเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับพฤติกรรมและการจัดการหลังเกิดเหตุของเพื่อนอีก 5 คนที่ร่วมโดยสารไปกับแตงโม

ปอ-กระติก เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก แตงโม ไปเอ็นบนเรือ เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ปอ-กระติก เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก แตงโม ไปเอ็นบนเรือ เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ความคืบหน้าล่าสุด (28 ก.พ.) กลุ่มเพื่อนที่ที่อยู่บนเรือกับ แตงโม ในวันเกิดเหตุ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ โหนกระแส พร้อมเผยแชทที่ได้ชักชวนกันไปทานข้าว และเป็นการนัดเจอกันของเพื่อน ยืนยันว่าไม่ได้หลอกไปรับงานเอนเตอร์เทน

ปอ-กระติก เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก แตงโม

ปอ-กระติก เปิดแชทหลักฐาน ไม่ได้หลอก แตงโม

ทั้งนี้ ปอ ตนุภัทร สามีของ เบนซ์ พริกไทย ซึ่งเป็นเจ้าของเรือ และอยู่บนเรือในวันนั้นด้วย เปิดใจว่า ตนรู้จักกับ แตงโม ตั้งแต่อายุ 16 ปี เนื่องจากอยู่โมเดลลิ่งเดียวกัน ซึ่งปกติแล้วตนกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มักพูดคุยคอมเมนต์โต้ตอบกันอยู่เรื่อย ๆ เพราะเป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก กระทั่งเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตนได้ทักแชทกระติก และชวนรวมแก๊งเพื่อน โดยมีกระติก แข แตงโม น้อยโหน่ง แต่ก่อนถึงวันไป แขไปไม่ได้เพราะติดธุระที่เชียงใหม่ เลยชวนแซนไปแทน

ปอ-กระติก เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ซึ่งในวันนั้นถึงร้านอาหารประมาณ 18.30 น. ทานเสร็จประมาณ 2 ทุ่มกว่า ยอมรับว่ามีการดื่มแชมเปญ และยังดื่มไวน์อีก 1 ขวด ระหว่างเดินทางกลับ ส่วนประเด็นเสื้อชูชีพ ตนได้แจ้งกับเพื่อนแล้วว่ามี แต่เพื่อนถ่ายรูปตลอดทุกอริยบท ทั้งกลางวัน กลางคืน ในเรื่องนี้ตนยอมรับความผิดพลาด ใช้คำว่าชุ่ยก็ได้

“ถ้าวันนั้นผมไม่ชวนกระติกเหตุการณ์ทุกอย่างคงไม่เกิดขึ้น ผมรู้สึกผิดและเสียใจกับการชวนเพื่อนมาทานข้าวแล้วเกิดเหตุการณ์นี้ หากถามว่าเสียใจจริงไหม แสดงหรือเปล่า ถ้าทุกคนไม่เจอกับตัวเองคงจะไม่รู้ ทุกวันนี้ผมนอนไม่หลับเลย นึกถึงแต่หน้าโม เครียด สังคมตีตราเป็นฆาตกร”

ด้าน กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม เผยว่า “ไม่ได้หลอกให้ไปเอ็นแน่นอน เราชวนกันไปเที่ยวแบบเพื่อน ไม่ได้ชวนไปเอ็น ส่วนเรื่องไม่ใช่ชูชีพ เพราะส่วนตัวเราถ่ายรูปกันตลอด ถ้าใส่จึงคิดว่าไม่สะดวก เลยไม่ได้ใส่กัน รู้สึกเลยว่าเราไม่ตระหนัก ณ ตอนนั้น เราโง่เอง สะเพร่าเองที่ไม่ได้เตือนเพื่อน ๆ”

ปอ-กระติก เครียดสังคมตีตราเป็นฆาตกร

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo