Entertainment

เมาท์แร๊ง! ผู้จัดการดาราดัง แอบแซ่บผัวนักร้องยุค 90 จนท้องโต ผู้ใจบุญรับเลี้ยงลูก

เมาท์แร๊ง! ผู้จัดการดาราดัง แอบแซ่บผัวนักร้องยุค 90 จนท้องโต แต่ปัจจุบันมีผู้ใจบุญรับเลี้ยงลูก ทิ้งท้ายแบบเจ็บ ๆ ไม่ต้องสืบว่าจะสำนึกบุญคุณหรือไม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา วงการบันเทิงบ้านเรามีข่าวใหญ่ที่สะเทือนใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ล่าสุด (28 ก.พ.) ก็มีเรื่องราวร้อน ๆ มาให้นักสืบโซเชียลจับตากันแบบไม่มีพัก เมื่อสำนักข่าว ไบรท์ทีวี ได้ออกมาเปิดประเด็นเมาท์มอย ป้องปากซุบซิบแต่ดังลั่นไปทั่วทั้งโซเชียล ว่าด้วยเรื่องฉาวของผู้จัดการดาราดังคนหนึ่ง ที่ไปแอบกินผัวเพื่อนซึ่งเป็นนักร้องสาวยุค 90 จนท้องโต !?

 ผู้จัดการดาราดัง แอบแซ่บผัวนักร้องยุค 90

เมาท์แร๊ง! ผู้จัดการดาราดัง แอบแซ่บผัวนักร้องยุค 90 จนท้องโต ผู้ใจบุญรับเลี้ยงลูก

โดยเรื่องมีอยู่ว่า ผู้จัดการดาราคนดังคนนี้เคยเป็นเพื่อนรักกับนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 แต่ดันไปแอบแซ่บกับสามีของเขา จนตัวเองท้องโต เป็นเหตุให้เพื่อนสาวนักร้องต้องเลิกรากับสามีในที่สุด เพื่อนกันเขาทำกันแบบนี้เหรอ ?

ส่วนเด็กที่เกิดมาปัจจุบันมีผู้ใจบุญช่วยเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมไปแล้ว ก่อนทิ้งท้ายแบบเจ็บ ๆ ไว้ว่า ผู้จัดการดาราคนดังที่พูดถึงก็ไม่ต้องสืบว่าจะสำนึกบุญคุณหรือไม่ ? เรื่องนี้ให้ชาวเน็ตเป็นคนคิดกันเอาเอง

ซึ่งในเวลาต่อมา เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้แชร์ข่าวเมาท์ดังกล่าวลงในเพจของตัวเอง ท่ามกลางขาเมาท์ขาเผือกที่เข้ามาคอมเมนต์ไปต่าง ๆ นานา อาทิ การบ้านข้อนี้ง่ายมากค่ะครู , อาจารย์คะ ข้อสอบรั่วค่ะ เพื่อน ๆ รู้หมดแล้ว , ไม่รู้จริง ๆ ค่ะใครคะ , รอบนี้ง่ายมาก5555 สอบผ่านยกห้องค่ะ

 ผู้จัดการดาราดัง แอบแซ่บผัวนักร้องยุค 90

5 ผู้จัดการดารา แอบแซ่บผัวนักร้อง2

5 ผู้จัดการดารา แอบแซ่บผัวนักร้อง5

5 ผู้จัดการดารา แอบแซ่บผัวนักร้อง3

5 ผู้จัดการดารา แอบแซ่บผัวนักร้อง4

ขอบคุณที่มา ไบรท์ทีวี , เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo