Entertainment

‘แอนนา’ เปิดแชท ‘แตงโม’ เผยปัญหาชีวิตในช่วงนี้ แจงประเด็นเคลียร์กับผู้จัดการ

“แอนนา ทีวีพูล” เปิดแชท “แตงโม นิดา” เผยปัญหาชีวิตในช่วงนี้ มีแค่เรื่องเดียว นอกนั้นดีหมด แจงประเด็นเคลียร์กับผู้จัดการ สิ่งที่ทุกคนได้ยินตนได้ยินไม่ต่างกัน

อีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการบันเทิงไทยบ้านเรา สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของดาราสาว “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ในวัยเพียง 37 ปี หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างแตงโม ลอยคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ ใกล้วัดเขมาภิรตาราม นับเป็นเรื่องเศร้าที่สะเทือนวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งถึงแม้ว่าดาราสาวจะจากพวกเราไปแล้ว แต่สังคมยังคงจับตามองเรื่องนี้กันต่อไป ว่าแท้จริงแล้วคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

แอนนา 3

“แอนนา” เปิดแชท “แตงโม นิดา” เผยปัญหาชีวิตช่วงนี้ มีเรื่องเดียว

ล่าสุด “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนที่รู้จักและสนิทสนมกับ แตงโม มาเป็นเวลา 17 ปี ได้ออกมาเผยภาพแชทสนทนาที่เจ้าตัวได้พูดคุยกับดาราสาว ถามไถเรื่องปัญหาชีวิตในช่วงนี้ ก่อนที่ แอนนา จะชี้แจงประเด็นที่บอกว่า เคลียร์กับผู้จัดการแตงโมแล้วว่า “คนนอกที่ไม่รู้ว่าแอนนารักเพื่อนคนนี้แค่ไหนอาจพูดได้ตามใจ แต่ระหว่างแอนนากับโมเราเป็นมากกว่าเพื่อนทั่วไป เราช่วยเหลือกันทุกขณะที่ชีวิตต้องการใครสักคนและโมก็ช่วยแอนนามาหลายครั้ง”

ประเด็นที่แอนนาบอกว่าเคลียร์ คือ แอนนาขอให้ผจก.คนเก่าออกมาพูด เขาก็บอกว่าเขาจะออกมาพูด ซึ่งสิ่งที่ทุกคนได้ยินกับสิ่งที่แอนนาได้ยินไม่ต่างกัน คำตอบเรามีในใจแล้ว หลังจากนี้เป็นหน้าที่ตำรวจ ขอความเห็นใจกันบ้าง หลายคนตัดสินเราทั้งที่ไม่ได้รู้จักเราเลย ถ้าคุณเสียใครสักคนที่ดีที่สุดในชีวิตไปคุณจะเข้าใจสิ่งที่เรากำลังรู้สึก”

batch แอนนา1 1 7 แม่แตงโม แอนนา31 แตงโม นิดา2batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B21

คนนอกที่ไม่รู้ว่าแอนนารักเพื่อนคนนี้แค่ไหนอาจพูดได้ตามใจ แต่ระหว่างแอนนากับโมเราเป็นมากกว่าเพื่อนทั่วไป…

โพสต์โดย แอนนา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo