Entertainment

‘แนท ณัฐชา’ แจ้งข่าวดี ‘แหลม มอริสัน’ ออกจาก ICU แล้ว ร่างกายตอบสนองการรักษา

แนท ณัฐชา แจ้งข่าวดี แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU มาพักรักษาตัวที่ห้องพักพื้นได้แล้ว เนื่องจากร่างกายตอบสนองต่อการรักษาเป็นอย่างดี แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของคุณหมอ

แฟน ๆ ยังคงส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย วัย 72 ปี อย่างท่วมท้นและต่อเนื่อง หลังจากที่ลูกสาว แนท ณัฐชา ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าคุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากมีภาวะช็อก น้ำตาลในเลือดต่ำ ตาเหลือกขาวและไม่ตอบสนอง ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าติดเชื้อในกระแสเลือด

แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU แล้ว

แนท ณัฐชา แจ้งข่าวดี แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU แล้ว ร่างกายตอบสนองการรักษา

ล่าสุด (24 ก.พ.) สาวแนท ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว@nat_nattasha แจ้งข่าวดีให้ทุกคนใจชื้นไปตาม ๆ กันว่าตอนนี้ คุณพ่อแหลม ออกจากห้อง ICU มาพักรักษาตัวที่ห้องพักพื้นได้แล้ว เนื่องจากร่างกายตอบสนองต่อการรักษาเป็นอย่างดี แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของคุณหมอ

แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU แล้ว

“คุณพ่อได้ออกจากห้อง ICU แล้วนะคะ ร่างกายคุณพ่อตอบสนอง การรักษาเป็นอย่างดีแต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของคุณหมอ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจเข้ามาให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณ ทุกคนที่อธิษฐานเผื่อคุณพ่อ ขอบคุณ คุณหมอ พยาบาลทุกท่านที่ดูแลคุณพ่ออย่างดีในเร็ว ๆ นี้คุณพ่อต้องกลับมาดีดกีต้าร์ให้ทุกคนฟังอีก

“พระเจ้าตรัสว่า เพราะเขารักเรา เราจะช่วยเขาให้พ้นภัย เราจะพิทักษ์รักษาเขาไว้ เพราะเขารู้จักนามของเรา เขาจะร้องทูลเรา แล้วเราจะตอบเขาเราจะอยู่กับเขาในยามลำบาก เราจะช่วยกู้เขาและให้เกียรติเขา สดุดี 91”

ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย มอบกำลังใจให้กับครอบครัว นวลแจ่ม กันอย่างล้นหลาม รวมถึงอวยพรขอให้อาการป่วยของ คุณพ่อแหลม หายโดยเร็ววัน

แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU แล้ว

แหลม มอริสัน ออกจากห้อง ICU แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo