Entertainment

‘แนท ณัฐชา’ เล่าทั้งน้ำตา เผยอาการคุณพ่อ ‘แหลม มอริสัน’ ช็อกต้องหามส่ง ICU ด่วน

แนท ณัฐชา เล่าทั้งน้ำตา เผยอาการ แหลม มอริสัน คุณพ่อมีภาวะช็อก น้ำตาลในเลือดต่ำ ตาเหลือกขาวและไม่ตอบสนอง จนต้องหามส่ง ICU ด่วน หมอกำลังเช็กติดเชื้อจากส่วนใด

ทำเอาแฟน ๆ ต่างเป็นห่วง แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย วัย 72 ปี  หลังจากเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำนานมือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทยเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ จนกระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก ทำให้ต้องอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ทานยาตามแพทย์สั่ง โชคดีที่ไม่ต้องผ่าตัด

เผยอาการ แหลม มอริสัน

แนท ณัฐชา เล่าทั้งน้ำตา เผยอาการ แหลม มอริสัน คุณพ่อช็อกต้องหามส่ง ICU ด่วน

กระทั่งช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงสาว แนท ณัฐชา ลูกสาวของแหลม แจ้งข่าวคุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจครอบครัว นวลแจ่ม กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (21 ก.พ.) ลูกสาวได้เปิดใจทั้งน้ำตากับสื่อ เล่าอาการคุณพ่อ หลังมีภาวะช็อก น้ำตาลในเลือดต่ำ ตาเหลือกขาวและไม่ตอบสนอง ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าติดเชื้อในกระแสเลือด

เผยอาการ แหลม มอริสัน

โดย สาวแนท เผยว่า เริ่มแรกคุณพ่อล้ม อาการดีขึ้นแล้ว แต่อยู่ ๆ คุณพ่อก็ไม่ทานข้าว ไม่ลุก ไม่ตอบโต้ พูดแค่คำว่าอืม ตาเหลือกขาวไม่มีตาดำ ที่บ้านเลยตกใจมาก รีบส่งคุณพ่อไปโรงพยาบาล เข้า ICU ด่วน คุณหมอเผยว่าถ้าช้ากว่านี้ก็ไม่น่าจะทันแล้ว เพราะคุณพ่อช็อก น้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งก่อนหน้านั้นคุณพ่อไม่ได้มีอาการอะไรบ่งชี้เลย ยังหัวเราะ พูดคุยอารมณ์ดี ยอมรับว่ากังวลมาก เพราะคุณพ่อไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย แข็งแรงมาตลอด ซึ่งบางช่วงบางตอน สาวแนท ร้องไห้ออกมาเพราะเป็นห่วงคุณพ่อ

“สงสารค่ะ (เสียงสั่น) เพราะพ่อไม่เคยเข้าไอซียูมาก่อน เขาเป็นคนที่แข็งแรงมาก กังวล เป็นห่วงทุกอย่าง ยังไม่พร้อมถ้าเกิดว่าพ่อจะไป” เบื้องต้นกำลังอยู่ในช่วงตรวจเช็กอย่างละเอียดว่าเกิดการติดเชื้อจากส่วนใด อาจจะเป็นแผลที่ล้มหรือแผลที่แขนซึ่งก่อนหน้านี้มีคนมาสัมผัสแล้วเส้นเลือดฝอยอาจจะแตก ซึ่งต้องรอผลยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง

เผยอาการ แหลม มอริสัน
เผยอาการ แหลม มอริสัน
เผยอาการ แหลม มอริสัน
เผยอาการ แหลม มอริสัน

ที่มา Apop Today , NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo