Entertainment

ลูกสาวเผยคำพูด ‘แหลม มอริสัน’ ก่อนหมดสติ อาการป่วยยังต้องดูวันต่อวัน

“แนท ณัฐชา” ลูกสาว “แหลม มอริสัน” มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย ออกมาอัพเดทอาการป่วยล่าสุดคุณพ่อ ยังต้องดูอาการวันต่อวัน พร้อมเผยคำพูดก่อนหมดสติ

ยังคงส่งกำลังใจด้วยความเป็นห่วงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แหลม-มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม มือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทย วัย 72 ปี  หลังจากเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำนานมือกีต้าร์ชื่อดังของเมืองไทยเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ จนกระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก ทำให้ต้องอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ทานยาตามแพทย์สั่ง กระทั่งลูกสาว แนท ณัฐชา แจ้งข่าวคุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

แหลม

ลูกสาวเผยคำพูด “แหลม มอริสัน” ก่อนหมดสติ ดูอาการวันต่อวัน

ล่าสุด สาวแนท ได้ออกมาอัพเดทอาการของคุณพ่อกับทางสำนักข่าวชื่อดัง เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า คุณพ่อช็อก คุณหมอบอกว่าถ้ามาโรงพยาบาลช้ากว่านี้คือไม่ทันแล้ว เรากังวลไม่รู้เลยว่าพ่ออยู่ใน ICU เจ็บมากไหม ไหวไหม เป็นห่วงมาก ส่วนโรคประจำตัวของพ่อ คือ ความดันสูง ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบโต้เราได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ด้านคุณหมอยังไม่ได้ให้คำตอบว่าจะต้องอยู่โรงพยาบาลถึงเมื่อไร ต้องดูอาการวันต่อวันอย่างใกล้ชิด

และให้อาหารทางสายยาง เพราะยังไม่มีสติถึงขนาดลุกขึ้นมาทานข้าวเองได้ อาการวันนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ไข้ลดลง ตัวเลขที่ระบุว่าติดเชื้อในกระแสเลือดก็ดีขึ้น ร่างกายไม่ต่อต้านการรักษา ลึก ๆ พ่อยังรู้เรื่อง ยังได้ยิน แต่แค่ตอบเรากลับมาไม่ได้ ตนได้บอกรักพ่อ พ่อมีสติแวบ ๆ ก็หัวเราะแล้วพูดว่า รักนะจุ๊บ ๆ ตอบโต้มาก่อนจะหลับไป

เผยอาการ แหลม มอริสันเผยอาการ แหลม มอริสันเผยอาการ แหลม มอริสัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :เดลินิวส์ออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo