Entertainment

‘ต๊ะ นารากร’ โพสต์สอนมารยาท เห็นสิ่งนี้แล้วขัดใจ ปมนักข่าวสาวร่ำไห้ถูกพระเอกด่า

“ต๊ะ นารากร” เคลื่อนไหวปมดราม่าพระเอกด่านักข่าวสาว เห็นไลฟ์สดแล้วขัดใจ โพสต์สอนมารยาทกลางเฟซบุ๊ก บอกไลฟ์ไปกินไปก็เป็นสิทธิของคุณ แต่ขอเถอะ เวลาอาหารอยู่ในปาก กรุณาเคี้ยวให้หมดแล้วค่อยพูด

จากกรณีนักข่าวสาวสำนักดัง ปล่อยโฮหนักขณะออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกพระเอกดังตะโกนลั่น ‘ถามเหี้Xนะ’ กลางลานจอดรถหลังสัมภาษณ์เสร็จ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการถามถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง เนื่องจากมีภาพหลุดของทั้งคู่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

batch ต๊ะ นารากร 1

“ต๊ะ นารากร” ขัดใจไลฟ์ดราม่าพระเอกด่านักข่าวสาว โพสต์สอนมารยาท

ล่าสุด (13 ก.พ.) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ต๊ะ-นารากร ติยายน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า “จากกรณีดราม่าระหว่างนักข่าวบันเทิงค่ายหนึ่ง กับ ดาราชายตัวท็อปแห่งวงการ เข้าไปดูไลฟ์ของนักข่าวมาแล้ว เรื่องคำด่า หรือสาเหตุใด ๆ ไม่ขอพูดถึง เราไม่รู้บริบทของเหตุการณ์ แต่ที่ขัดใจที่สุดคือ คุณนักข่าวระหว่างพูดไลฟ์สด ปากก็เคี้ยวอาหารไม่หยุด ได้ยินเสียงจึบ ๆ จั๊บ ๆ อึ๋ย

6 ต๊ะ นารากร 2

เราเข้าใจว่าคุณนักข่าวต้องการความสด ความreal คุณนักข่าวอาจกำลังหิว แล้วยังต้องรีบไลฟ์ รอให้กินเสร็จกลัวจะช้าไม่ทันการณ์ คุณจะไลฟ์ไปกินไปก็เป็นสิทธิของคุณ แต่ขอเถอะ เวลาอาหารอยู่ในปาก กรุณาเคี้ยวให้หมดและกลืนลงคอ แล้วค่อยพูด ขอแค่นี้เอง นะจ๊ะ. ปล.ขออภัยที่ต้องเบลอภาพจนดูไม่รู้เรื่อง เพราะคุณนักข่าวเค้าขู่จะฟ้องทุกกรณีที่มีการกล่าวถึง”

batch ต๊ะ นารากร 2

จากกรณีดราม่าระหว่างนักข่าวบันเทิงค่ายหนึ่ง กับ ดาราชายตัวท็อปแห่งวงการ เข้าไปดูไลฟ์ของนักข่าวมาแล้ว

เรื่องคำด่า…

โพสต์โดย นารากร ติยายน เมื่อ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo