Entertainment

รู้แล้ว! นักข่าวสาวแจงชัด ถามอะไรก่อนโดนพระเอกซัดแรง ‘ถามเหี้Xนะ’

ไขข้อสงสัย! ปมพระเอกด่านักข่าวสาว เจ้าตัวแจงแล้ว ถามอะไรถึงโดนพระเอกด่าแรง “ถามเหี้Xนะ” หลังยิงคำถามที่เกี่ยวข้องกับความรัก แต่ไม่ใช่ประเด็นที่ผู้ใหญ่จะเอาว่า “สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?”

จากกรณีนักข่าวสาวสำนักดัง หมิว ทีวีพูล ปล่อยโฮหนักขณะออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกพระเอกดังตะโกนลั่น ‘ถามเหี้Xนะ’ กลางลานจอดรถหลังสัมภาษณ์เสร็จ หลังจากที่นักข่าวสาวรายดังกล่าวได้มีการถามถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง เนื่องจากมีภาพหลุดของทั้งคู่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้

พระเอกด่านักข่าว

รู้แล้ว! ปมพระเอกด่านักข่าวสาว ถามอะไรก่อนโดนพระเอกด่าแรง

ล่าสุด นักข่าวสาว ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ว่า ตนสัมภาษณ์พระเอกคนดังด้วยประเด็นคำถามต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งมีบางประเด็นที่ทางพระเอกดังไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะบอกว่าตอบไปแล้วในอีเวนต์ก่อนหน้านี้ ตนยิงคำถามที่เกี่ยวข้องกับความรัก แต่ไม่ใช่ประเด็นที่ผู้ใหญ่จะเอา ซึ่งเป็นคำถามว่า “สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?” ฝ่ายพระเอกก็หน้าเหวี่ยงบอกไม่ขอคุยเรื่องนี้

batch พระเอกด่านักข่าว3

ตนจึงตั้งใจจะถามเรื่องแฟนเก่า เลยหันไปขอถามเรื่องแฟนเก่ากับผู้จัดการ แต่ผู้จัดการก็ถามกลับว่าสมควรไหม ถ้าอยากถามก็ถามเลย แต่ท้ายที่สุดตนก็ไม่ได้ถาม หลังสัมภาษณ์เสร็จตนลงมาเจอพระเอกดังที่ลานจอดรถ จึงได้ทักไปว่า “พี่สวัสดีค่ะ” พระเอกดังก็ตอบว่า “คำถามเหี้xนะ” ตนถึงกับสตั๊นไป แต่คิดว่าอาจจะได้ยินผิดว่า “ของเพียบนะหรือเปล่า” เลยขอถ่ายรูปอีกครั้ง พระเอกตอบกลับมาเสียงดังว่า “เหี้xนะ” ชัดเจน ตรงนั้นมีนักข่าวช่องอื่นอยู่ด้วยทุกคนก็ได้ยิน

พระเอกด่านักข่าว

ตอนนั้น ตนรู้สึกจุก ด้วยความเป็นแฟนคลับ ติดตามมาตั้งแต่เด็ก พอขึ้นรถกลับมาที่สถานีก็น้ำตาไหลไม่รู้ตัว กลับมาถึงที่ทำงานก็เล่าให้พี่ในที่ทำงานฟัง ก็ร้องอีก แล้วพี่นักข่าวอีกคนที่ไปด้วยก็ไลฟ์สดเรื่องนี้อยู่ เลยดึงตนเข้าไปพูดคุยในไลฟ์ เลยร้องยิ่งกว่าเดิมอีก จึงโดนชาวเน็ตต่อว่าว่าร้องไห้ทำไม แต่ ณ ตอนนั้นตนควบคุมไม่ได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo