Entertainment

เปิดเรือนหอ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ มูลค่า 130 ล้าน หรูหราอลังการทุกซอกทุกมุม

พาส่องเพนต์เฮาส์หรู “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” มูลค่า 130 ล้าน หลังจูงมือประกาศข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

เตรียมสละโสดอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ ฮยอนบิน กับ ซนเยจิน ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดี เตรียมควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันในเร็ว ๆ นี้ โดยบริษัท VAST Entertainment ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ได้เผยคำแถลงการณ์ของพระเอกหนุ่มผ่านบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ @vast.ent ระบุว่า

“สวัสดีครับ ผมฮยอนบินครับ ทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ เพราะอยากให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนและให้ความรักอันยิ่งใหญ่แก่ผมที่แม้จะมีข้อบกพร่อง ได้ทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม

หลาย ๆ คนอาจจะคาดเดากันไว้แล้วใช่ไหมครับ ใช่แล้วครับ ผมตัดสินใจเรื่องที่สำคัญอย่างการแต่งงานแล้วครับ และกำลังก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของชีวิตอย่างระมัดระวัง ผมสัญญากับผู้หญิงที่ทำให้ผมมีรอยยิ้มได้เสมอ ว่าจะเดินไปด้วยกันในวันข้างหน้า

‘จองฮยอกและเซรี’ ที่อยู่ด้วยกันในซีรีส์กำลังจะผ่านก้าวแรกร่วมกันในอนาคต ผมเชื่อว่าทุกคนจะร่วมยินดีและอวยพรให้กับก้าวแรกของพวกเราด้วยความรัก และความอบอุ่นแบบเดียวกับที่พวกคุณแสดงให้เราเห็นจนถึงตอนนี้ จนกว่าจะพบกันใหม่ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ”

batch ฮยอนบิน1

ในขณะที่ เยจิน เผยว่า “ฉันคิดนานมากเกี่ยวกับวิธีประกาศเรื่องนี้เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญ ฉันพบใครสักคนที่จะใช้เวลาที่เหลือในชีวิตของฉันด้วย ใช่…คือเขา เด็กชายพบหญิงสาว รู้จักกันและกันท่ามกลางผู้คน สัญญาว่าจะสร้างอนาคตร่วมกัน… ฉันนึกภาพไม่ออก! มันเกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ… แต่นั่นไม่ใช่พรหมลิขิตหรอกหรือ?

แค่ได้อยู่กับเขา ฉันก็รู้สึกอบอุ่นและได้รับการปกป้อง ขอโปรดแสดงความยินดีกับพวกเราที่กำลังจะเริ่มต้นอนาคตด้วยกัน รวมถึงแฟน ๆ ที่รักของฉัน ฉันได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขและคิดอยู่นานว่าคงไม่มีทางจ่ายคืนได้ อยากให้ทุกคนโปรดรับรู้ไว้ว่า ฉันรู้สึกซาบซึ้งใจและขอให้คุณมีความสุขเช่นกัน!”

batch %E0%B8%AE%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99 3

เปิดเรือนหอ “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” หลังประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์เร็ว ๆ นี้

ล่าสุด โลกออนไลน์ของเกาหลีได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของเพนท์เฮ้าส์สุดหรู มูลค่า 4.6 พันล้านวอน หรือประมาณ 130 ล้านบาท ที่ ฮยอนบิน เพิ่งตัดสินใจซื้อเมื่อไม่นานมานี้ โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะใช้เป็นเรือนหอกับว่าที่เจ้าสาว โดยเพนท์เฮ้าส์หลังนี้ตั้งอยู่ที่ในย่านหมู่บ้าน Achiul Guri จังหวัดกยองกี ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยของคนดังในวงการหลายราย

และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มจะออกมาชี้แจงข่าวลือเรื่องซื้อเรือนหอว่า “เขาไม่ได้ซื้อเพนท์เฮ้าส์หลังนี้เพื่อใช้เป็นเรือนหอ เราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดได้ เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” แต่ถึงอย่างนั้นแฟน ๆ หลายคนยังคงเชื่อว่า การซื้อเพนท์เฮาส์หลังนี้น่าจะเป็นสัญญาณของข่าวดีเรื่องแต่งงาน เนื่องจากมีคู่รักคนดังหลายคู่ที่อาศัยอยู่ที่นี้ ในขณะที่บางส่วนมองว่ามันใหญ่เกินไปที่จะอาศัยอยู่คนเดียว

batch ฮยอนบิน1 1 batch ฮยอนบิน2 batch ฮยอนบิน3 batch ฮยอนบิน4 batch ฮยอนบิน5 batch ฮยอนบิน6 batch ฮยอนบิน7 batch ฮยอนบิน8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo