Entertainment

นักข่าวสาวปล่อยโฮกลางไลฟ์ ถูกพระเอกดังตะโกนลั่น ‘ถามเหี้Xนะ’ กลางลานจอดรถ

ปล่อยโฮกลางไลฟ์! พระเอกด่านักข่าวสาวกลางลานจอดรถ ลั่นแรง “ถามเหี้Xนะ” ทำเสียความรู้สึก เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัวในฐานะแฟนคลับ และเป็นคนภาคเดียวกัน

ตกเป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีนักข่าวสาวสำนักดัง หมิว ทีวีพูล ได้ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตาผ่านเฟซบุ๊กเพจ ทีวีพูล TVPool เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกพระเอกชื่อดังด่าแรงกลางลานจอดรถหลังสัมภาษณ์เสร็จ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการถามถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง เนื่องจากมีภาพหลุดของทั้งคู่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้

พระเอกด่านักข่าว

ช็อก! พระเอกด่านักข่าว ถูกตะโกนลั่น ถามเหี้Xนะ กลางลานจอดรถ

ซึ่งในระหว่างสัมภาษณ์นั้นดูเหมือนว่าทางด้านพระเอกดังจะไม่ค่อยสะดวกใจที่จะตอบคำถามนี้เท่าไหร่ ภายหลังจากที่การสัมภาษณ์เสร็จสิ้น นักข่าวสาวได้มีโอกาสพบกับพระเอกดังตรงบริเวณลานจอดรถ ซึ่งจอดรถไว้ชั้นเดียวกัน จึงได้มีการเข้าไปทักทายในฐานะแฟนคลับที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เนื่องจากเป็นคนภาคเดียวกัน ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายยกมือไหว้พร้อมกับทักไปว่า “สวัสดีคะพี่” ซึ่งอีกฝ่ายได้ตอบกลับมาว่า “ถามเหี้Xนะ”

พระเอกด่านักข่าว

ทำเอานักข่าวสาวถึงกับช็อก แต่ก็มีแอบคิดไปว่า หูแว่วหรือเปล่า ซึ่งนักข่าวท่านอื่น ๆ ที่อยู่ในบริเวณนั้น ก็ไม่คิดว่าพระเอกดังจะพูดแบบนั้น คิดว่าคงฟังเพี้ยนไป จึงได้พูดกับพระเอกดังอีกครั้งว่า “พี่คะขอถ่ายรูปหน่อย” ก่อนจะมีการตะโกนกลับมาด้วยคำเดิม โดยที่มีนักข่าวอยู่ตรงนั้นหลายท่าน ซึ่งนักข่าวสาวเองก็ได้ปล่อยโฮกลางไลฟ์ เพราะเสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ท่ามกลางชาวเน็ตที่พากันแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

พระเอกดัง ด่านักข่าว กลางลานจอดรถ!!

พระเอกดัง ด่านักข่าว กลางลานจอดรถ!!

โพสต์โดย ทีวีพูล TVPool เมื่อ วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo