Entertainment

แห่ถกสนั่น! ‘แทค ภรัณยู’ ซัดปมพระเอกด่านักข่าว วงการนี้ไม่สุดจริงอยู่ไม่ได้นะ

ดาราหนุ่มชื่อดัง “แทค ภรัณยู” เคลื่อนไหวพระเอกด่านักข่าว เตือนในฐานะรุ่นพี่ นี่แหละวงการบันเทิง ไม่สุดจริงอยู่ไม่ได้ อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี พึ่งเคยเห็นนักข่าวร้องไห้ให้ดารา

จากกรณีนักข่าวสาวสำนักดัง หมิว ทีวีพูล ปล่อยโฮหนักขณะออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตา เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกพระเอกดังตะโกนลั่น ‘ถามเหี้Xนะ’ กลางลานจอดรถหลังสัมภาษณ์เสร็จ หลังจากที่นักข่าวสาวรายดังกล่าวได้มีการถามถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง เนื่องจากมีภาพหลุดของทั้งคู่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้

พระเอกด่านักข่าว

กระทั่ง นักข่าวสาว ได้ออกมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนสัมภาษณ์พระเอกคนดังด้วยประเด็นคำถามต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งมีบางประเด็นที่ทางพระเอกดังไม่ให้สัมภาษณ์ เพราะบอกว่าตอบไปแล้วในอีเวนต์ก่อนหน้านี้ ตนยิงคำถามที่เกี่ยวข้องกับความรัก แต่ไม่ใช่ประเด็นที่ผู้ใหญ่จะเอา ซึ่งเป็นคำถามว่า “สถานะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง?” ฝ่ายพระเอกก็หน้าเหวี่ยงบอกไม่ขอคุยเรื่องนี้

พระเอกด่านักข่าว

ตนจึงตั้งใจจะถามเรื่องแฟนเก่า เลยหันไปขอถามเรื่องแฟนเก่ากับผู้จัดการ แต่ผู้จัดการก็ถามกลับว่าสมควรไหม ถ้าอยากถามก็ถามเลย แต่ท้ายที่สุดตนก็ไม่ได้ถาม หลังสัมภาษณ์เสร็จตนลงมาเจอพระเอกดังที่ลานจอดรถ จึงได้ทักไปว่า “พี่สวัสดีค่ะ” พระเอกดังก็ตอบว่า “คำถามเหี้xนะ” ตนถึงกับสตั๊นไป แต่คิดว่าอาจจะได้ยินผิดว่า “ของเพียบนะหรือเปล่า” เลยขอถ่ายรูปอีกครั้ง พระเอกตอบกลับมาเสียงดังว่า “เหี้xนะ” ชัดเจน ตรงนั้นมีนักข่าวช่องอื่นอยู่ด้วยทุกคนก็ได้ยิน

“แทค ภรัณยู” ซัดปมพระเอกด่านักข่าว วงการนี้ไม่สุดจริงอยู่ไม่ได้

ทางด้านนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “อยู่วงการมาเกือบ 20 ปี พึ่งเคยเห็นนักข่าว ร้องไห้ ให้ดารา วงการนี้ ไม่สุดจริงอยู่ไม่ได้นะ” ก่อนจะเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า “นี่ละวงการบันเทิง ยินดีต้อนรับ #ใจเค้าใจเรา #ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ #รุ่นผมเจอสัมหนักกว่านี้อีกโดนแบบนี้ชิวๆๆ” หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

แทค4

– ทุกคนก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวบ้างแหละค่ะ…. #เจอคน100ถามคำถามเดียวกันก็ลำคาญอยู่นะ

– 5555 คำถามบางคำถาม ดาราควรร้องไห้มากกว่านักข่าว 5555 พูดเเค่..เxxย..มันน้อยไป

– เราได้อะไรจากข่าวนี้ครับ เห็นคนสนใจเยอะจังครับ ผมก็เป็นช่างภาพข่าวทีวี ทำงานคู่กับนักข่าวหลายสาย วิ่งข่าวมาหมดทุกสาย บันเทิงผมก็เคยถ่าย ขนาดนักข่าว ยังแยกสังคมกันอยู่ ใครช่องเคเบิ้ล ก็อยู่อีกกลุ่ม ใครอยู่ช่องใหญ่ รายการใหญ่ ก็อยู่แยกอีกกลุ่ม จะแยกฐานะทางสังคมกันทำไมก็ไม่รู้ แต่ช่างภาพไม่เป็นแบบนั้นอยู่กันแบบครอบครัว ผมเคยอยู่ตรงนั้นมาก่อนและรู้สึกอึดอัดทุกครั้งที่ต้องวิ่งข่าวบันเทิง บางทีก็อย่าไปฟังความข้างเดียวครับ นักข่าวเองก็ควรให้เวลาส่วนตัวกันบ้าง ไม่ใช่งาน อีเวนท์ หรือ บุกกองละคร พอโดนเข้าหน่อยก็มาข้อความเห็นใจ

– ดาราก็คนนะ จะถามอะไรมารยาทควรมี ติดตามพระเอก ว. มานานเขาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับนักข่าวนะนี้น่าจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการของพระเอก ว.ด้วยซ้ำ เพราะพระเอกคนนี้เขาชื่อเสียงในวงการดีมาตลอดไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย เพราะฉะนั้นเขาคงสุดจริงถึงได้ด่านักข่าวคนนั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo