Entertainment

ดาราวัยรุ่นหนุน​ ‘สมรสเท่าเทียม’​ ขอความเห็นชาวเน็ต ปมผลกระทบต่อศาสนา​

นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” หนุน​ “สมรสเท่าเทียม” โพสต์ถามความคิดเห็นจากชาวเน็ต ประเด็นเรื่องผลกระทบต่อศาสนา​

จากกรณีสภาผู้แทนราษฎรลงมติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 ก.พ.) อนุมัติให้รัฐบาลยื้อการพิจารณาร่างแก้ไขประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ ที่จะเปิดทางให้คู่รักเพศเดียวกันสมรสกันได้ออกไปอีก 60 วันนั้น จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ท่ามกลางแฮชแท็ก #สมรสเท่าเทียม ที่ตกเป็นประเด็นถกเถียงอยู่ในโลกทวิตเตอร์ขณะนี้

batch บุ๋น4

“บุ๋น นพณัฐ” หนุน​สมรสเท่าเทียม โพสต์ถามถึงผลกระทบต่อศาสนา​

ด้านนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศอย่าง “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้มาโดยตลอด โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านแอคเคาท์บัญชีทวิตเตอร์ @bb0un โดยการถามหาความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่า อยากรู้ความเห็นว่าถ้ามีกฎหมาย #สมรสเท่าเทียม จะส่งผลต่อศาสนาอย่างไรบ้างครับ ส่วนตัวคิดว่ามันไม่ส่งผลเพราะมันไม่ได้ไปบังคับใช้ งงว่าทำไมถึงไม่ให้ผ่านหว่า ปล.ใครยังไม่ได้ลงชื่อสนับสนุนอย่าลืมไปลงนะค้าบ

batch บุ๋ม1 3

ท่ามกลางแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เพื่อนร่วมวงการอย่างดาราหนุ่ม “แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล” ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองว่า จริงพี่ เรื่องศาสนาไม่เกี่ยวกันเลย ทุกศาสนาสอนให้เราเป็นคนดี เห็นอกเห็นใจกัน ส่วนตัวผมศาสนาคริสต์กับเรื่อง ๆ นี้ ยิ่งต้องเข้าใจกันมาก ๆ เลยอะ

batch บุ๋ม2 3 batch บุ๋ม3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo