Entertainment

‘ลีน่าจัง’ ของขึ้น! ด่ายับกลางรายการ ซัด ‘หนูแหม่ม’ ปอดแหกก็ไม่ต้องมานั่งโต๊ะนี้

ทำเอาพิธีกรรุ่นใหญ่ชื่อดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ถึงกับแอบเหวอเบา ๆ เมื่อแขกรับเชิญในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม อย่าง ลีน่า จัง ฟาดเดือดกลางรายการสด โดยหันไปฉะโปรดิวเซอร์ของรายการว่า อีดอx มึxโชว์อะไรอีก อีโปรดิวเซอร์ อีควาx กูจะพูดอะไรมึxก็มาเขียน ๆ อยู่นั่นแหละ รำคาญ! เชิญกูมาให้กูพูด ไม่ใช่ให้มึxมาสั่ง เชิญกูให้กูพูดสิ มึxมาสั่งทำเหี้xอะไร ควาx ดอx ก่อนที่ หนูแหม่ม จะขอว่า ให้ในรายการนี้รายการเดียวนะ ไปรายการอื่นห้ามด่าแบบนี้นะ ซึ่ง ลีน่าจัง ก็ได้ยกมือไหว้พร้อมกับตอบกลับเสียงหวานว่า เจ้าค่ะ

batch ลีน่าจัง1

ลีน่าจัง ฉะ หนูแหม่ม กลางรายการ ปอดแหกก็ไม่ต้องมานั่งโต๊ะนี้

เท่านั้นยังไม่พอ ลีน่าจัง ยังได้ฟาด หนูแหม่ม กลางรายการอีกว่า “ถ้าปอดแหกก็ไม่ต้องมานั่งโต๊ะนี้ โต๊ะหนูแหม่มนี้ไง ไม่เห็นหรอ เกาะกระแสที่มันเกิดขึ้นรายวัน ใช่ไหม เอามาแฉให้ประชาชนรู้ ถ้าเธอกลัว เธอปอดแหก เธอจะมานั่งตรงนี้ทำไมหนูแหม่ม มันไม่ใช่คอนเซปต์รายการของเธอ เพราะว่าเธอกำลังแข่งกับอีกรายการหนึ่ง เธอต้องแย่งซีนมา แย่งเรตติ้งมาให้ได้ เป็นอันดับหนึ่งของประเทศ”

batch ลีน่าจัง2

ก่อนจะแนะนำเรื่องการเป็นมาเฟียข่าวในวงการอีกว่า เธอต้องเปลี่ยนสไตล์ เป็นเจ้าแม่ เธออยากจะเป็นมาเฟียข่าวไหม เธอต้องเป็นเจ้าแม่มาเฟียข่าว ต้องสร้างกระแสทุกวัน แขกรับเชิญมาต้องจิก” ก่อนที่ หนูแหม่ม จะบอกว่า “มันไม่ใช่ทางของหนู แม่เป็นที่ปรึกษาให้ได้ไหม” ซึ่ง ลีน่าจัง สวนกลับไปว่า ฉันเป็นที่ปรึกษา แต่ถ้าเธอไม่เปลี่ยนตัวเองมันจะไปได้ประโยชน์อะไร เธอต้องเปลี่ยนตัวเธอเองมันถึงจะเกิดประเด็น เกิดกระแส”

ด้าน หนูแหม่ม ก็ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว @mamsurivipa พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายไว้ว่า แม่……เขี่ยเก่ง จัดเก่ง จัดให้โคตรโหดเลย เอาว่ะ…ต้องโหดตามที่แม่สอน นางคายตะขาบให้แล้ว สู้โว้ย… #กราบแม่ลีน่าจัง #โต๊ะหนูแหม่ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo