Entertainment

รู้ไม่จริงอย่าพูด! ‘นิวเคลียร์’ ฟาดกลับหน้าสั่น หลังเจอเหน็บ ‘ดีเจเพชรจ้า’ เลี้ยงลูกเยอะกว่า

เพิ่งออกมาโพสต์ขอคำปรึกษาจากเหล่าแม่ ๆ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา หลังประสบปัญหาใหญ่ในชีวิตของการเป็นแม่ เนื่องจากลูกชายติดพ่อมาก แถมตอนนี้มองแม่เป็นยักษ์ใจร้าย เพราะไม่ค่อยตามใจ กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ ซึ่งแตกต่างจาก ดีเจเพชรจ้า วิเชียร คนเป็นพ่อที่ตามใจ ชอบพากันเล่นสนุกตามประสาเด็กผู้ชาย และมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่า

3 นิวเคลียร์4

โดยก่อนหน้านี้ ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djpetjah เผยคลิปลูกชาย น้องไทก้า นั่งทานขนมอยู่บนเตียง และกำลังพูดคุยเล่นกันตามประสาพ่อลูก พร้อมแคปชั่นว่า “พ่อกับแม่ เวลาดุ เป็นยังไง” เห็นแบบนี้คนเป็นแม่ อย่าง นิวเคลียร์ เลยอดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์แอบดุเบา ๆ ว่า “นี่งะ ไม่เอาแม่เพราะพ่อมันให้นอนกินขนมบนเตียง!!! มันได้ที่ไหน ละแปรงฟันด้วยหละ”

3 นิวเคลียร์1

“นิวเคลียร์” ฟาดกลับคนเหน็บ “ดีเจเพชรจ้า” เลี้ยงลูกเยอะกว่า

แต่งานนี้กลับไม่วายเจอคอมเมนท์แซะแรงฃจนเจ้าตัวทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ฟาดผ่านเฟซบุ๊กเพจ Mamiinewclear ระบุว่า ระหว่างถ่ายละครตั้งแต่เช้า ก็เหนื่อย ๆ เนาะ ละก็ไปเจอเม้นคนที่เม้นพี่เพชรคลิปล่าสุด อยากจะเม้นกลับจริง ๆ ว่าพอดีเวลานิวอาบน้ำให้ลูกเลี้ยงลูกไม่ได้เรียกให้ใครมาถือกล้องถ่ายให้อะค่ะ ไม่โพสอวดก็คือตูไม่เลี้ยงลูกเนาะ แม่ ๆ จะเข้าใจ โซเชียลมันก็คือโซเชียลไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป พ่อเค้าเลี้ยงดีจริงก็ยอมรับ แต่อย่ามาพูดให้คนอื่นดูแย่ ถ้าไม่ได้รู้จริง”

batch นิวเคลียร์1 batch นิวเคลียร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo