Entertainment

ดราม่าไม่จบ ผู้ประกาศข่าวดัง จับโป๊ะ ‘น้าเน็ก’ ไลฟ์ล่าสุด ขอโทษยังไงให้ได้เงิน!?

ดราม่าไม่จบ ผู้ประกาศข่าวดัง จับโป๊ะ น้าเน็ก ใช้เวลาขอโทษ ทิดไพรวัลย์ ได้คุ้มค่ามาก แค่ 12 นาที เฟซบุ๊กตัดเข้าโฆษณาตั้ง 3 ครั้ง

ยังคงเป็นประเด้นร้อนที่หลายคนติดตาม กรณี ทิดเอก หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ประกาศยุติบทบาทเป็น 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ของ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ และได้ลุกออกกลางรายการ ซึ่ง ทิดเอก ยืนยันว่า น้าเน็ก ทราบก่อนเข้ารายการแล้ว แต่เรื่องกลับไม่จบ เมื่อน้าเน็กได้ออกมาไลฟ์ขอโทษ ปรากฏว่าน้ำเสียง หรือคำพูดบางช่วงบางตอนนั้น หลายคนมองว่าไม่มีความจริงใจ เหมือนออกแนวเหน็บแนม จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียล และส่งผลให้แฮชแท็ก #น้าเน็ก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

12 น้าเน็ก2

ดราม่าไม่จบ ผู้ประกาศข่าวดัง จับโป๊ะ ‘น้าเน็ก’ ไลฟ์ล่าสุด ขอโทษยังไงให้ได้เงิน!?

กระทั่ง น้าเน็ก ได้ไลฟ์ชี้แจงอีกครั้ง พร้อมกับน้อมรับผิดทั้งหมด เพราะได้มีการพูดคุยกันก่อนรายการจริง และรู้อยู่แล้วว่า ทิดเอก จะลุกออกไปกลางรายการ ส่วนไลฟ์ก่อนหน้านั้น ยอมรับว่าโกรธ เลยขอโทษแบบแดกดัน รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอยกเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน เพื่อทบทวนการทำงาน และท่าทีของตัวเองให้ดีกว่านี้ (อ่านเพิ่มเติม : ถอดคำพูด 13 นาที ‘น้าเน้ก’ ยืดอกรับผิด-ขอโทษอีกรอบ ทำกับ ‘ทิดไพรวัลย์’ อย่างโหดเหี้ยม)

12 น้าเน็ก1

เกี่ยวกับเรื่อง ทางด้าน ต๊ะ นารากร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว นารากร ติยายน เผยข้อความสรุปเรื่องราวทั้งหมดสั้น ๆ ตามความคิดเห็นของตัวเอง โดยระบุว่า “อ่านทุกคอมเมนต์ ยอมรับทุกอย่าง ไม่ดึงดัน ไม่แก้ตัว “ขอโทษจริง ๆ” ยอมรับว่าพลาดในรายการวันศุกร์ แล้วก็พลาดอีกครั้งในวันเสาร์ ที่ออกมาขอโทษด้วยความโกรธ เน็กใช้คำว่า “พลาดในพลาด”

ยอมรับสิ่งที่ทุกคนกังขาว่า คุยกันก่อนแล้วว่าทิดเอกจะมาชี้แจง และลาออกกลางรายการ มีการแจ้งก่อนด้วยว่า จะเดินออกไปกลางรายการ และคำพูดของเน็กเองที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่า ทิดเอกไร้มารยาท

คนทำงานหน้าจอ โดยเฉพาะรายการสด ไม่มีสคริปต์ แม้จะมีประสบการณ์สูง ก็มีวันพลาดได้ ผิดแล้วยอมรับ แก้ไข จากนี้เดินหน้าต่อ เรื่องดีดีของคุณยังมีอยู่มากมาย

สุดท้ายคุณใช้เวลาขอโทษได้คุ้มค่ามาก แค่ 12 นาที เฟสบุคตัดเข้าโฆษณาตั้ง 3 ครั้ง (โฆษณาทุก 4 นาที)”

12 น้าเน็ก5
12 น้าเน็ก4
12 น้าเน็ก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo