Entertainment

มาเป็นคลิป! ‘บีม ศรัณยู’ ยันไม่ได้เมาแล้วขับเสย ขอบคุณเพลง ‘พี่เสก’ FC ส่งปลุกใจ

มาเป็นคลิป! บีม ศรัณยู แจงพาดหัวข่าวแแรงจัด ยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับเสยเกาะกลางถนน น้อมรับผิดเรื่องการขับในทางร่วม ขอบคุณคำด่าทอ ทำให้ปรับปรุงและพัฒนาเป็นคนที่ดีขึ้นในสังคม พร้อมขอบคุณเพลง พี่เสก FC ส่งปลุกใจ เส้นทางลูกผู้ชาย

เป็นกระแสที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจ กรณีดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู ไลฟ์และอัดคลิปกินใบกระท่อมและน้ำผสมใบกระท่อม ก่อนลุยกิจกรรมโชว์สมรรถภาพด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม ทั้งขับรถโฟร์วีล ขับสปีดโบ๊ทพร้อมกับไลฟ์ไปด้วย ไม่เพียงเท่านั้น บีมยังพกใบกระท่อมไปกินทุกที่ ตั้งแต่ที่ทำงาน สตูดิโอ กองถ่ายละคร เคี้ยวก่อนออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ปีนต้นไม้โชว์ และอีกมากมาย จนหลายคนต่างรู้สึกเป็นกังวล ทั้งเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ รวมถึงผลเสียต่อสุขภาพและร่างกายหากบริโภคกระท่อมมากเกินไป

8 บีม ศรัณยู6

มาเป็นคลิป! บีม ศรัณยู ยันไม่ได้เมาแล้วขับเสย ขอบคุณเพลง เสก โลโซ FC ส่งปลุกใจ

ล่าสุด (1 ก.พ.) บีม ศรัณยู ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก BeamSaranyoo เผยคลิปวินาทีขับรถโฟร์วีลขึ้นไปบนเกาะกลางถนน พร้อมชี้แจงถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “พาดหัวข่าวแรงจัด บีมขอน้อมรับเรื่องการขับในทางร่วมนะครับ และการใช้มือเดียวในการขับขี่ หรือการถ่ายทำที่ดูอันตราย บีมจะปรับปรุงพัฒนา “ความรับผิดชอบต่อสังคม” ยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ แต่ผมไม่ได้ “เมา” แล้วขับรถ “เสย” ตามที่ สำนักข่าวหลายหัวแชร์ไปนะ เดี๋ยวเราคุย “หลังบ้าน” กันนะครับพี่ ๆ

กราบขอบพระคุณและขอบคุณคำด่าทอ ที่ทำให้ผมพัฒนาเป็นคนที่ดีขึ้นไปในสังคมครับ ปล. แต่ความบ้า มันเป็นจิตวิญญาณ ผมลดได้ปรับได้ แต่ผมเปลี่ยนตัวตนไม่ได้ครับ #พลังใบ #บีมพลังใบ #โดนด่า #เพื่อการพัฒนา #ขอน้อมรับ #ให้มันเริ่มที่รุ่นเรา #สหายพลังใบ #พลังธรรมชาติ #แดดจ๋าบีมมาแล้ว”

8 บีม ศรัณยู2

นอกจากนี้ หนุ่มบีม ยังได้แชร์เพลง เส้นทางลูกผู้ชาย ของร็อกเกอร์ดัง พร้อมกับระบุว่า “เพิ่งเคยฟัง แม่งโคตรโดน #เส้นทางลูกผู้ชาย #ผิดเป็นครู #คนที่ไม่เคยผิดพลาดคือคนที่ไม่ทำอะไร ขอบคุณเพลงพี่เสก นะครับ และขอบคุณ FC #พลังใบ ที่ส่งมาปลุกใจครับ”

8 บีม ศรัณยู1

8 บีม ศรัณยู3

8 บีม ศรัณยู5

8 บีม ศรัณยู4

>>>ชมคลิปด้านล่างหรือคลิกตรงนี้<<<

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo