Entertainment

งานเข้าอีก ‘ทิดไพรวัลย์’ ไม่ทน! สวนคืนเจ้าของแบรนด์ ปล่อยแชทเรทราคารับงาน

งานเข้าอีก ทิดไพรวัลย์ ไม่ทน! สวนคืนเจ้าของแบรนด์ ปล่อยแชทเรทราคารับงาน แจงตอนนั้นมีทีมงาน 4 คนต้องดูแล หลงดีใจว่าแบรนด์ต่าง ๆ อยากช่วยอุปถัมภ์ ลั่นแรง ไม่น่ารักเหมือนตอนมาเกาะหน้าโต๊ะไลฟ์เลยนะครับ

เรียกว่าเจอ​กระแสดราม่า​ไม่พัก สำหรับ ทิดไพร​วัลย์​ วรรณ​บุตร ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาตลอด อย่างล่าสุด ก็มีดราม่าเรื่องใหม่ผุดขึ้นอีก เมื่ออยู่ ๆ ก็มีเจ้าของแบรนด์รายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยแชทเรทราคาวางสินค้าในไลฟ์ แต่ในตอนนั้นเป็นช่วงที่ ทิดไพร​วัลย์ ยังครองผ้าเหลืองอยู่ จนทำเอาโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง

13 ทิดไพร​วัลย์​ วรรณ​บุตร4

งานเข้าอีก ทิดไพรวัลย์ ไม่ทน! สวนคืนเจ้าของแบรนด์ ปล่อยแชทเรทราคารับงาน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้าน ทิดไพร​วัลย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยระบุว่า “ผมเห็นแล้วนะครับ ที่เป็นข่าวเรื่องแชทเรทราคาวางสินค้าตอนเป็นพระ ซึ่งลูกศิษย์ผมคุยกับเจ้าของแบรนด์ ๆ หนึ่ง ซึ่งตอนนั้นทั้งอ้อนวอนทั้งขอร้องเหลือเกิน เพราะอยากจะเอาสินค้าตัวเองมาวางไว้ในโต๊ะไลฟ์สดของผมให้ได้

ผมไม่แก้ตัวแก้ต่างอะไรให้ตัวเองนะครับ เพราะที่ให้ลูกศิษย์ตกลงกับเจ้าของแบรนด์เช่นนั้น นั่นเพราะผมเข้าใจว่าทำได้ หลังจากที่ผมเข้าพบ กมธ. ที่รัฐสภาแล้ว ผมจำได้แม่นว่า อาจารย์สมปองได้ถามเรื่องการที่เจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ จะให้การอุปถัมภ์ในการทำงานด้านการเผยแผ่ของพวกเรา และกมธ. ในวันนั้นตอบว่า ทำได้ครับ

ภายหลัง เมื่อเกิดการวิจารณ์ในวงกว้าง เราก็หยุดครับ ไม่รับการอุปถัมภ์จากแบรนด์สินค้าไหนอีกเลย อันหนึ่งที่ผมอยากพูด และอยากฝากไปถึงเจ้าของแบรนด์ ๆ นั้น ก็คือว่า พี่ก็รู้นะครับว่า ตอนนั้น ผมมีทีมงาน 4 คน ผมต้องเลี้ยงดูลูกศิษย์ ทั้งเรื่องทุนการศึกษา ที่พัก อาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย ผมจ่ายเงินเดือนให้พวกเขา และก็หลงดีใจว่า แบรนด์ต่าง ๆ ที่เข้ามามองเห็นจุดนี้ จึงอยากมีส่วนในการช่วยอุปถัมภ์ร่วมกัน

การตกลงใด ๆ ก็ตาม แม้ผมไม่ได้เป็นผู้สนทนาด้วยตนเอง ผมถือว่าเป็นเรื่องระหว่างผู้เสนอกับผู้รับเรื่องนะครับ เป็นความพึงใจของสองฝ่าย ซึ่งโดยมารยาทที่ดีแล้ว เราจะไม่นำมาเปิดเผย ผมไม่อาจทราบเจตนาได้นะครับว่า ที่แบรนด์ ๆ หนึ่ง เอาแชทที่ได้คุยกับลูกศิษย์ผมมาเปิดเผยเช่นนี้ ต้องการอะไร หรือมุ่งหวังผลในทางไหน

ขอโทษนะครับ ถ้าผมทำอะไรที่ไม่พึงใจให้ แต่สิ่งที่ผมอยากอธิบายมีแค่นี้”

พร้อมกับทิ้งประโยคเด็ดไว้ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ไม่น่ารักเหมือนตอนมาเกาะหน้าโต๊ะไลฟ์สดเลยนะครับ”

13 ทิดไพร​วัลย์​ วรรณ​บุตร2
13 ทิดไพร​วัลย์​ วรรณ​บุตร3
13 ทิดไพร​วัลย์​ วรรณ​บุตร1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo