Entertainment

เปิดบ้านเช่า ‘หมวย สุภาภรณ์’ หลังชีวิตดิ่งจุดต่ำสุด ข้าวของน้อยชิ้น ปูที่นอนกับพื้น

เปิดบ้านเช่า หมวย สุภาภรณ์ อดีตนางร้ายในตำนาน หลังชีวิตดิ่งจุดต่ำสุด ข้าวของน้อยชิ้น ปูที่นอนกับพื้น ค้างจ่ายค่าเช่าหลายเดือนแล้ว ไม่รู้ต้องออกวันไหน

เป็นเพราะใช้ชีวิตประมาท หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ นักแสดงตัวท็อปสุดโด่งดังในอดีต ออกมาเปิดใจหลังชีวิตดิ่งถึงจุดต่ำสุด จากคนที่เกิดมาในครอบครัวมีฐานะ ใช้เงินวันละเป็นแสนบาท กระทั่งพ่อถูกโกง 700 ล้านบาท ส่วนตัวเธอก็ใช้ชีวิตประมาทนำพาสู่จุดตกต่ำ หนี้สินพันตัว ไม่มีทั้งเงินและงาน ซ้ำยังป่วยไบโพล่าร์ ซึมเศร้า จนเกือบคิดสั้น (อ่านเพิ่มเติม : ซุป’ตาร์ตกอับ ‘หมวย สุภาภรณ์’ จากไม่เคยรู้จักคำว่าลำบาก ใช้ชีวิตประมาทดิ่งถึงจุดต่ำสุด)

7 หมวย สุภาภรณ์10

เปิดบ้านเช่า หมวย สุภาภรณ์ หลังชีวิตดิ่งจุดต่ำสุด ข้าวของน้อยชิ้น ปูที่นอนกับพื้น

ซึ่งเมื่อวานนี้ one Exclusive ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง oneบันเทิง ได้เผยแพร่คลิปที่ พี่บอย-ธิติพร จุติมานนท์ บรรณาธิการข่าวบันเทิงช่องวัน31 ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ หมวย สุภาภรณ์ ซึ่งปัจจุบันที่พักอาศัยเป็นบ้านเช่าที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และค้างค่าเช่ามานานหลายเดือนแล้ว หากไม่จ่ายคงต้องย้ายออก

สำหรับบ้านเช่าที่อยู่นั้น เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สภาพภายนอกดูสวยใหญ่โต ส่วนภายในมีข้าวของน้อยชิ้น ที่นอนเป็นเพียงเบาะบางปูบนพื้น พัดลมค่อนข้างเก่าและมีฝุ่นเกาะหนา ในห้องครัวมีโต๊ะทานข้าว และไมโครเวฟเก่า ๆ โดยระหว่างการสัมภาษณ์ ทั้งหมวยและบอย ต่างต้องนั่งบนพื้น และมีสุนัขคู่ใจนอนอยู่ข้าง ๆ กัน

7 หมวย สุภาภรณ์7

7 หมวย สุภาภรณ์2

7 หมวย สุภาภรณ์5

7 หมวย สุภาภรณ์3

7 หมวย สุภาภรณ์4

7 หมวย สุภาภรณ์1

7 หมวย สุภาภรณ์8

7 หมวย สุภาภรณ์9

7 หมวย สุภาภรณ์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo