Entertainment

ฟ้องแน่! ลูกชาย ‘ศรเพชร’ ชี้แจงดราม่าเพลงหน้าศพ ‘ไวพจน์’ ซัดไม่รู้อย่าโชว์โง่

ฟ้องแน่! ลูกชาย ศรเพชร ชี้แจงดราม่าเพลงหน้าศพ ไวพจน์ ซัดไม่รู้อย่าโชว์โง่ หลังถูกกล่าวหาเล่นแต่เพลง ศรเพชร ไม่เล่นเพลง ไวพจน์ ยันทำอะไรปรึกษาทางเจ้าภาพตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน

วงการเพลงลูกทุ่งเพิ่งผ่านการสูญเสียครั้งใหญ่ กรณีศิลปินอาวุโสคุณภาพ ทั้ง ศรเพชร ศรสุพรรณ และ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ จากไปอย่างไม่มีวันกลับในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ล่าสุด ไม่วายเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมา หลังมีคนวิจารณ์วงดนตรีที่แสดงในงานสวดอภิธรรมของ พ่อไวพจน์ โดยบอกว่าเล่นแต่เพลงของ อาศรเพชร

6 ศรเพชร ไวพจน์1

ฟ้องแน่! ลูกชาย ศรเพชร ชี้แจงดราม่าเพลงหน้าศพ ไวพจน์ ซัดไม่รู้อย่าโชว์โง่

ซึ่งทำเอา กล้วยแขก ศิริโชค ลูกชายของ อาศรเพชร ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ โดยระบุว่า “ผมขอชี้แจงงานเมื่อคืนหน่อยนะครับ ผมกับทางเจ้าภาพสนิทกัน เขาให้ผมเอาวงพ่อศรเพชรไปเล่น ให้เล่นเพลงไวพจน์-ศรเพชร คุณมาโพสต์ว่าพวกผมเล่นแต่เพลงศรเพชร ไม่เล่นเพลงไวพจน์ สาลิกาไร้รัง , นักร้องบ้านนอก , แก้วรอพี่ , บวชพระดีแน่ , รักพิลึก , พวงมะนาว เป็นเพลงของลุงไวพจน์ครับ ไม่รู้อย่าโชว์โง่ ผมทำอะไรปรึกษาทางครอบครัวลุงไวพจน์ตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน ไวพจน์-ศรเพชร รักกันดี แต่คุณอย่าเ_อกรู้ดี”

พร้อมกับระบุว่า “ผมขอดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้เป็นคดีตัวอย่าง ปรึกษากันแล้ว พรุ่งนี้ฟ้องครับหมิ่นประมาท พรบ.คอมฯ เงินที่ได้มาทั้งหมดจะเอาไปทำบุญ”

6 ศรเพชร ไวพจน์3

6 ศรเพชร ไวพจน์4

ซึ่งในเวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมคือคนที่ไปเมนต์นะครับผมขอโทษกลัวยแขกและป๊อบและทีมงานศรเพชร ศรสุพรรณทุกคนนะครับที่เมนต์ไปแต่ใจผมไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับทุกคนเลยครับผมเมนต์ไปเพราะไม่รู้จริง ๆ ขอโทษทุกคนด้วยใจครับ ขอบคุณกล้วยแขกและป๊อบด้วยที่เข้าใจผมครับ เพราะผมก็ชื่นชอบทีทงานทุกคนรวมถึงนักดนตรี เมื่อวานผมเสร็จงานตั้งแต่ 4 โมงเย็น ผมก็นั่งรอดูดนตรีถึง 1 ทุ่มกว่า ๆ ผมถึงกลับกรุงเทพ ผมขอโทษจริงครับขอบคุณที่เข้าใจผมครับขอบคุณจริง ๆ ครับ”

6 ศรเพชร ไวพจน์5

6 ศรเพชร ไวพจน์2

6 ศรเพชร ไวพจน์6

6 ศรเพชร ไวพจน์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo