Entertainment

ขอความเห็น ‘กานต์ วิภากร’ เจอนางรำแขนขาหักที่ศาล แถมเคราะห์ซ้ำ ทำเลือดโชกอีกแล้ว

กานต์ วิภากร ฟาดเคราะห์เลือดโชกอีกรอบ ถึงกับเอ่ยขอความเห็น เจอนางรำแขนขาหักที่ศาล แอบคิดถูกใครทำของใส่หรือเปล่า?

ช่วงนี้เจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแบบรัว ๆ แทบไม่ได้พักเลย สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุล้มก่อนขึ้นรถตู้ ทำให้ไหล่หลุด จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ล่าสุด (20 ม.ค.) กานต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 เล่าเหตุการณ์ฟาดเคราะห์อีกรอบ หลังถูกกระจกบาดนิ้วจนเลือดโชก ก่อนขอความเห็นกับสิ่งที่เธอมองว่าเริ่มไม่ปกติแล้ว เนื่องจากแม่บ้านไปเจอนางรำแขนหักขาหักด้วยอยู่ที่ศาลตายายด้วย

4 กานต์ วิภากร5

ขอความเห็น กานต์ วิภากร เจอนางรำแขนขาหักที่ศาล แถมเคราะห์ซ้ำ ทำเลือดโชกอีกแล้ว

“ฟาดเคราะห์อีกกี่รอบหวังว่าคงจะหมดแล้วนะคะเคราะห์ ***วันก่อน ไหล่หลุดเอ็นขาดหมดทุกเส้น กระดูกไหล่แตก ในขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ของตัวเองที่ขึ้นทุกวัน แค่ล้มเท่านั้นเจ็บขนาดนี้ สาหัสมาก

วันนี้เมื่อกี้นี้ยังไม่หมดเคราะห์ให้รถตู้มารับจะไปร้านทันตกรรม เช็ดตัว ล้างหน้า แปรงฟันเรียบร้อยแล้ว กระโดดขึ้นรถตู้เอาครีมทาหน้า หวีแปรง แป้งฝุ่นไปหวีผมทาครีมทาแป้งบนรถเพราะรีบ ****ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ขณะเอานิ้วควักครีมออกมา กระจกบาดนิ้วเลือดโชกแสบมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด หวังว่าจะฟาดเคราะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะของปีนี้ ต่อไปขอให้มีแต่ดวงดีมีแต่สิ่งดีดีเฮงเฮงรวยรวยมีเงินก้อนใหญ่มีแต่เรื่องดีดีค่ะแล้ว

****จะบอกอีกอย่างนึงเมื่อวานนี้แม่บ้านไปเจอนางรำแขนหักขาหักด้วยอยู่ที่ศาลตายายหนึ่งตัว ซึ่งอันนี้ไม่ปกติแล้วค่ะ ต้องมีใครชั่ว ๆ เอามาไว้ที่ศาลตายาย เพราะถ้าเกิดจากลมหรืออะไรก็แล้วแต่ไม่มีทางที่แขนจะหักแล้วก็ขาจะหัก ตอนนี้เพิ่งมาวิเคราะห์ว่านางรำแขนขาหักวันก่อนกานต์ก็เลยแขนหักไหล่หลุด

4 กานต์ วิภากร3

ใครทำของใส่หรือเปล่า ปกติไม่ค่อยได้อะไรเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์นะ เพราะว่าเป็นคนที่นับถือคุณพระศรีรัตนไตร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสายขาว เพื่อนเพื่อนคิดว่ายังไงคะรบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยค่ะขอบคุณมากนะคะ วิเคราะห์ให้หน่อยค่ะอยากทราบจริง ๆ”

ซึ่งงานนี้ ก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาทิ ไม่มีไสยศาสต์หรอกค่ะ เป็นอุบัติเหตุเดี๋ยวก็ค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะพี่ เป็นกำลังใจให้นะคะ เรื่องร้าย ๆ จะค่อย ๆ ผ่านไปค่า

-อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอค่ะแเค่กระดาษยังบาดมือได้เลย และที่นางรำแขนขาหักคงจะมีคนทำหักแล้วไม่รู้จะเอาไปทีไหนเลยเลือกทีจะวางไว้ทีศาลตายาย (ศาลตั้งอยู่บริเวณบ้านหรืออยู่ข้างนอกคะ) #ต่อไปขอไห้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตนะคะ

-1.ทุกอย่างคืออุบัติเหตุ 2.อุบัติเหตุเกิดคิดอาจจะเพราะเราสติไม่มั่นคงอาจจะรีบหรือเครียดสะสมจนทำให้สติไม่อยู่กับตัว 3.นางรำคุณกานต์เปลี่ยนเอาค่ะ ไม่ต้องคิดถึงเรื่องไสยศาสตร์ เพราะถ้าเรายึดมั่นถือมั่นปฏิบัติดีมีสติทุกขณะจิต ของก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ค่ะ กรรมชั่วต้องใช้กรรมดีเข้าหาค่ะ แรงใดในโลกเหนือแรงกรรมไม่มีค่ะ ขอให้คุณกานต์หายไว ๆ นะคะ

4 กานต์ วิภากร2

4 กานต์ วิภากร1

4 กานต์ วิภากร4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo