Entertainment

จับได้แล้ว! คนร้ายทุบร้าน ‘บ๊วย เชษฐวุฒิ’ มีพฤติกรรมแปลก แย้มรักครั้งใหม่ไม่ขอแต่งงาน

สบายใจหายห่วง! บ๊วย เชษฐวุฒิ หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว พร้อมเปิดเรื่องหัวใจความรักครั้งใหม่ตั้งโจทย์ว่าจะไม่แต่งงาน และมีลูกอีกแล้ว

คลายกังวลหายห่วงเลยทีเดียว สำหรับ บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ล่าสุด (20 ม.ค.) ได้อัปเดตความคืบหน้า ว่าตำรวจสามารถจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว ซึ่งเป็นคนที่อยู่แถวนั้น ซึ่งมีพฤติกรรมแปลก ๆ อาทิ ขโมยเงินวัด เป็นคนร้ายที่ตำรวจคอยไล่ตามอยู่แล้ว เบื้องต้นไม่ได้มีของมีค่าหายเชื่อว่าเป็นการมาดูลาดเลา ตอนนี้ได้จ้าง รปภ.ดูแลร้านแล้ว ส่วนเรื่องความรักตั้งโจทย์ว่าจะไม่แต่งงาน และมีลูกอีกแล้ว

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ8

จับได้แล้ว! คนร้ายทุบร้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ มีพฤติกรรมแปลก แย้มรักครั้งใหม่ไม่ขอแต่งงาน

บ๊วย เชษฐวุฒิ : ที่ไม่ได้เศร้าเพราะว่ามีข่าวดีตำรวจจับคนร้ายได้แล้วครั บเร็วมาก เขาคือ คนที่มาอยู่แถวนั้นประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แล้วมีพฤติกรรมแปลก ๆ เขาไม่ได้ก่อเหตุร้านผมร้านแรก เขาไปขโมยเงินวัด ซึ่งตำรวจก็ไล่ตามตัวอยู่แล้ว แล้วของผมเนี่ยมีเรื่องบังเอิญหลาย ๆ อย่างที่ตำรวจเขานั่งไล่กล้องจับคนร้ายคนนี้อยู่แล้ว

และบังเอิญว่ารูปพรรณสัณฐาน หรือ ลักษณะของเขาผมขอใช้คำว่า อาหารเสริมจับคนร้ายคือเขาทุบเข้าไปในร้านผม แล้วก็คงไปเตรียมขนอะไร ผมไม่รู้หรอกแต่ว่าเขามีการกินอาหารเสริมที่เป็นสปอนเซอร์รายการของผม แล้วเขาก็แกะกินของเขาสนุกสนานเลยกินไม่พอแต่กินทิ้งกินขว้างและกินให้เป็นหลักฐานด้วย

ซึ่งตำรวจเขาก็เริ่มหาแบะแสจากคนที่ขโมยเงินวัดเขาก็บอกกันว่าอยู่ตรงใต้สะพานแถวนั้นแหละ และพอไปถึงใต้สะพานก็ไปเจออาหารเสริมของผมทิ้งเป็นกล่อง เป็นซองเลย เพราะว่าเขาเอาอาหารเสริมไปด้วย เลยเป็นหลักฐานว่าคนเดียวกันแน่นอน ตอนนี้ผมก็เพิ่งออกจาก สถานีตำรสจภูธรอำเภอ บางกรวย ผมก็ต้องขอบคุณที่ทำเรื่องทุกอย่างเร็วมาก เร็วจริง ๆ

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ7

อั๋น ภูวนาท : แล้วมันมีความเสียหายอะไรเกิดขึ้นกับร้านเราบ้าง ?

บ๊วย เชษฐวุฒิ : เขามาเพียงแค่ดูลาดราวว่าเรามีของอะไรบ้าง แต่บังเอิญมีคนมาที่ร้านก่อน เพราะว่าที่ร้านผมจะมีเชฟเข้ามาดูที่ร้านแล้ว รู้สึกว่ามีลอยคนเข้ามาที่ร้านเราเลยรู้เร็วแจ้งเร็วจับได้เร็วไม่อย่างนั้น การขนไปมันมีของใหญ่ ๆ ทั้งนั้น โต๊ะเก้าอี้ โทรทัศน์ อุปกรณ์กล้อง ถ้าเขาเอาไปก็สิ้นครับ ที่หัวเราะออกได้ตอนนี้เพราะว่าจับได้แล้วครับ ซึ่งก็ทำให้เรามองย้อนกลับมาดูว่าทางร้านเราไม่มีระบบป้องกันอะไร

แม้ว่าเราคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรที่น่าจะขโมยก็คือไม่ได้ ก็ต้องมี รปภ. คอยดู และก็ขอตู้แดงจากสถานีตำรวจ ขอขอบคุณพี่ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่คอยตามเรื่องให้ครับ คือ ร้านนี้ยังไม่ได้เปิดนะครับ แต่กำลังเตรียมจะเปิด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดการเพราะว่าเราอยากให้เป็นทอล์คออฟเดอะบางกรวยเลยครับ บรรยากาศนะครับ ตอนที่เราอยู่ช่างชุ่ยมีอยู่สองห้องอยู่ที่นี่มีสองไร่จ่ายแพงกว่าแต่ได้สองไร่มีที่จอดรถสามสิบสี่สิบคัน เพราะฉะนั้นมันทำได้ทั้งสตูดิโอ เป็นแหล่งที่รวบรวมโอทอปชุมชนได้เราขายของออนไลน์ได้ครบจบในที่เดียว ตั้งใจจะเปิดน่าจะสิ้นมีนาคมครับ ต้นเมษายน ช่วงเปิดแล้วนิดนึงผมก็เตรียมตัวบวชแล้วครับ

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ1

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ2

อั๋น ภูวนาท : จะบวชเลยเหรอ ?

บ๊วย เชษฐวุฒิ : .ใช่ครับ บวชแล้วก็จะเบียดเลยครับ (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท : กำลังจะถามเลยอัปเดตหัวใจหน่อย มีแฟนหรือเปล่า ?

บ๊วย เชษฐวุฒิ : คุณบุ๋ม มีแฟนไหม

บุ๋ม ปนัดดา : ทำไมถาม บุ๋ม ล่ะ (เขิน)

บ๊วย เชษฐวุฒิ : เรื่องความรักนะครับ ผมตั้งโจทย์ไว้ว่าผมไม่แต่งงานใหม่เพราะว่าผมแต่งงานแล้ว ผมไม่มีลูกเพราะว่าผมมีลูกแล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่สามารถดูแลเขาได้หรือส่งเสียเขาได้ ผมมีครอบครัวที่ต้องดูแล พ่อแม่พี่น้องผมดูแลหมดเลย เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเคแล้วก็ต้องน่ารัก นิสัยเหมือนกันเพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค เราก็ต้องค่อย ๆ หาค่อย ๆ ดู แต่เพราะว่าเราทำหลายอย่างเราจะไม่มีเวลาไปนั่งคิดเรื่องนี้หรอก ว่างก็ไปหาลูก เวลาออกกำลังกายยังน้อยเลย

บุ๋ม ปนัดดา : ถ้าหาก็ต้องรุ่นนี้เท่านั้นแล้วนะ เพราะว่าไข่ฝ่อแล้ว (หัวเราะ)

บ๊วย เชษฐวุฒิ : ใช่ (หัวเราะ)

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ3

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ5

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ6

5 บ๊วย เชษฐวุฒิ4

ที่มา รายการ แซะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo