Entertainment

ครั้งสุดท้ายที่ทำให้ได้ ‘ปุ๊กลุก’ สุดกลั้น เนรมิตสวนดอกไม้ ส่งคุณแม่ขึ้นสรวงสวรรค์

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และครอบครัว เนรมิตสวนดอกไม้ที่แม่ชอบ ส่งคุณแม่ขึ้นสรวงสวรรค์ หวังว่าเราจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันชั่วนิจนิรันดร์ รักแม่สุดหัวใจ

นับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวนางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เมื่อ “คุณแม่ดาวทิพย์ วัชรตระกูล” วัย 60 ปี จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคหลอดเลือดสมองแตก โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่เคยเกิดอุบัติลื่นล้มศีรษะฟาดพื้น จนหมดสติ และมีเลือดออก ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งในระหว่างทางที่ไปโรงพยาบาลนั้น คุณแม่ของปุ๊กลุกหยุดหายใจไปประมาณ 10 นาที ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลากว่า 3 เดือน ก่อนเสียชีวิตลงอย่างสงบ ในช่วงค่ำของวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์3

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และครอบครัว เนรมิตสวนดอกไม้ที่แม่ชอบ ส่งคุณแม่ขึ้นสรวงสวรรค์

ทั้งนี้ “ปุ๊กลุก” และครอบครัว ได้จัดพิธีไว้อาลัยให้กับ “คุณแม่ดาวทิพย์” บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีเหล่าคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความลัย ซึ่งล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค.) ทางครอบครัวก็ได้เคลื่อนศพคุณแม่ไปฝังที่จังหวัดสระบุรีแล้ว

“ครั้งสุดท้าย วันสุดท้าย ที่ทำให้คุณแม่ได้ .. วันนี้พวกเรามาส่งคุณแม่ขึ้นสรวงสวรรค์ พวกเราเนรมิตสวนดอกไม้ที่แม่ชอบ.. แม้ร่างกายแม่จะอยู่สถานที่แห่งนี้ แต่จิตวิญญาณของคุณแม่อยู่กับพระเจ้าบนสรวงสวรรค์แล้ว ลูกจะมาหาแม่ทุกครั้งลูกที่คิดถึงและมาหาได้ … ลูกรักแม่สุดหัวใจ ขอพระเจ้าดูแลคุณแม่ที่รักของลูก แล้วเราจะเจอกันอีกข้างบนนั้นนะคะ .. ร้องเพลงรอพวกเราไปก่อนนะคะ .. คิดถึงนะคะแม่”

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์9

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์2

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์10

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์7

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์1

“พวกเราจะดูแลกันและกันให้ดีที่สุดนะคะแม่ แม่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ …. อัครฑูตเปาโลกล่าวไว้ว่า เราไม่ควร “เป็นทุกข์โศกเศร้า อย่างคนที่ไม่มีความหวัง” เพราะเมื่อพระเยซูเสด็จกลับมา ทุกคนที่มีความเชื่อในพระเจ้าที่ตายแล้วจะเป็นขึ้น และได้พบกับองค์พระผู้เป็นเจ้าในท้องฟ้าพร้อมกับผู้เชื่อที่ยังมีชีวิตอยู่ เรามั่นใจว่าสักวันหนึ่งในสวรรค์ “ความตายจะไม่มีอีกต่อไป การคร่ำครวญ การร้องไห้และการเจ็บปวดจะไม่มีอีกต่อไป” ในสถานที่แสนวิเศษนั้น “เราก็จะอยู่กับองค์พระผู้เป็นเจ้าเป็นนิตย์”คริสเตียนมีความหวังว่าจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันชั่วนิจนิรันดร์กับพระคริสต์และผู้เชื่อที่เรารักซึ่งได้ตายจากไป”

เมื่อคนของพระเจ้าจากโลกนี้ไป จะไม่พูดว่า “ลาก่อน” แต่จะพูดว่า “แล้วพบกันใหม่”. … แล้วพบกันใหม่นะคะแม่ คิดถึงทุกวันนะคะ ..”

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์4

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์6

6 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo