Entertainment

แฟนคนแรก! ‘นิวเคลียร์’ ถึงกับร้องเสียงหลง เจอรูปรักแรกในวัยเรียน

แฟนคนแรก นิวเคลียร์ หรรษา ถึงกับร้องเสียงหลง เจอรูปรักแรกในวัยเรียน คบกันใส ๆ Puppy love แต่เลิกคุยกันเพราะตอนนั้นเขาแอบเจ้าชู้

เป็นอีกหนึ่งอาชีพมาแรง และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทยในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา สำหรับ “ยูทูบเบอร์” (YouTuber) อาชีพที่ขายคอนเทนต์ของตนเองในรูปแบบของวีดิโอ ซึ่งทุกวันนี้ก็มีดารานักแสดงหลายคนเปิดช่องยูทูบให้แฟนคลับได้ติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงไลฟ์สไตล์ตต่าง ๆ เช่นเดียวกับคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ตอนนี้ผันตัวเป็น ยูทูบเบอร์สาว เปิดช่อง Newclear Hansa มาได้ 2 เดือนกว่า ๆ แล้ว

แฟนคนแรก นิวเคลียร์ หรรษ

แฟนคนแรก นิวเคลียร์ หรรษา รักแรกในวัยเรียน คบกันใส ๆ

โดยล่าสุด “นิวเคลียร์” ได้ทำคอนเทนต์ย้อนอดีต พาแฟน ๆ ทุกคนเปิดกล่องดูรูปเก่า ๆ ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่อนุบาล แต่ละรูปก็จะมีสตอรี่มากมายในมุมต่าง ๆ ทำให้คิดถึงวันเก่า ๆ พร้อมเปิดไดอารี่เล่มแรก รวมไปถึงรูปรักแรกในวัยเรียน

ซึ่ง สาวนิว บอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนที่เธอแอบชอบตอนมัธยม และได้คุยกันช่วงม.3 หรือ ม.4 เพราะเขามาจีบ คบกันแบบใส ๆ Puppy love เดินไหล่ชนกันก็สปาร์ค แต่เลิกคุยกันเพราะตอนนั้นเขาแอบเจ้าชู้ ซึ่งทำให้นิวนำรูปเขามาเขียนหน้าแกล้งซะเลย แต่เจ้าตัวก็ทั้งทิ้งท้ายไว้ว่า “แต่จริง ๆ เขาน่ารัก นิสัยดีนะคะ”

แฟนคนแรก นิวเคลียร์ หรรษา

แฟนคนแรก นิวเคลียร์ หรรษา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo