Entertainment

ขอพูดในมุมตัวเอง ‘ทับทิม’ เผยแชททักหา ‘กวาง เดอะเฟซ’ ถามตรง ๆ คุยแฟนเก่าใช่ไหม ?

ขอพูดในมุมตัวเอง ทับทิม เดอะเฟซ โพสต์ IG ชี้แจง พร้อมเผยแชททักหา กวาง เดอะเฟซ ถามตรง ๆ กำลังจะเริ่มคุยกับแฟนเก่าของตัวเองแล้วใช่ไหม

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับกรณีของ 2 สาวสวยนามสกุลเดอะเฟซอย่าง “กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟช” กับ “ทับทิม-ภรัณยา ลาภอุดมสกุล” หรือ “ทับทิม เดอะเฟซ” หลังมีขาเผือกเข้าไปถาม สาวทับทิม ในอินสตาแกรมว่า “ทำไมกวางไปคบกับแฟนคุณทับทิมค่ะ แอบงง หรือทุกคนคิดไปเอง ขอโทษที่ถามนะคะ” ซึ่ง ทับทิม ก็ได้ตอบกลับไปสั้น ๆ ว่า “คงใช่นะคะ…งงเหมือนกันค่ะ5555555”

8 กวาง เดอะเฟช2

จากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ สาวกวาง ก็เห็นว่าเจ้าตัวโพสต์สตอรี่ภาพอาหารหน้าตาน่าทาน และเหมือนกับทึ่ เฮาส์ แฟนหนุ่มของทับทิมโพสต์ในสตอรี่ของตัวเองเช่นกัน ซึ่งทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ล่าสุด (4 ส.ค.) ทับทิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรม @ruby.tym ชี้แจงในมุมของตัวเอง พร้อมเผยแชทที่ทักไปหาฝ่ายหญิง เพื่อความเป็นธรรม

1 ทับทิมเดอะเฟซ3

ทับทิม เดอะเฟซ โพสต์ IG ชี้แจงในมุมของตัวเอง

“ขอพูดในมุมของตัวเองบ้างนะคะ ตอนแรกคิดว่าจะจบแล้ว เพราะไม่ได้อยากให้เป็นข่าวเลย ถ้าอยากให้เป็นข่าวจริง ๆ คงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านมาขนาดนี้ เพราะความสัมพันธ์ระหว่างทับทิมกับเฮาส์ และครอบครัวเฮาส์คือมันมากเกินกว่าคำว่าแฟนไปแล้ว สถานะไม่ได้มีความหมายอะไร นอกจากใจความห่วงใยหวังดี และงานที่ยังทำอยู่กับทางป๊า กับ ม๊าของเฮาส์ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาทำลายความสัมพันธ์ที่ดีอันนี้ค่ะ

เราคบกันมา 4 ปี ยอมรับว่าคุยกันเรื่องแต่งงานมาตลอด สุดท้ายเราเลิกกันไม่ดีเท่าไหร่ แต่เราก็เข้าใจและยอมรับทุกอย่างได้ ยังหวังดีต่อกันเสมอ เป็นห่วงความรู้สึกเฮาส์และป้าม๊ามากจริง ๆ เลยไม่คิดจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่พอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้สบายใจปรึกษาม๊า (ของเฮาส์) ตลอด นึกว่าจะจบไปตั้งแต่ที่เพจดังลบโพสต์ไป แต่ช่วงเวลา 19.00 น. โดยประมาณ มีข่าวออกมาอีกรอบ พอเห็นโพสต์นี้ แล้วคิดว่าควรออกมาพูดบ้างนะคะ ก่อนอื่นไม่เคยพูดว่าใครแย่งนะคะ “สะดุดคำว่าผู้ชายจีบตอนกักตัว เช็คแล้วว่าโสด” ถ้าจะให้ไล่ Timeline จริง ๆ ก็ตามนี้ค่ะ

– ทับทิมแยกกันอยู่กับเฮาส์ วันที่ 11 เม.ย. แต่ก็อยู่ที่คอนโดเดียวกันแต่คนละชั้น เราเลิกกันจริง แต่ยังเจอกันคุยกันตลอด 29 เม.ย. เวลา 00.20 นาที ทับทิมเอาเค้กไปให้เฮาส์วันเกิด ซึ่งวันเดียวกันนั้นก็รู้มาว่า ผู้หญิงก็ไปงานวันเกิดเฮาส์ด้วยเหมือนกัน (ซึ่งอาจจะเริ่ม ๆ คุยกันแล้ว) เห็นว่าให้ของขวัญกันด้วย และทับทิมไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดเฮาส์

– 4 พ.ค. เฮาส์เดินขึ้นมาที่ห้อง บอกว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนคนนี้ ซึ่งจริง ๆ แอบสงสัยนิด ๆ เพราะเห็นแชทใน dm ทาง ig แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรไว้ใจ เพราะว่าก็เคยไปกินข้าวด้วยกันมา 2-3 ครั้งก็ไม่แปลกที่จะมีคุยเล่นกันผ่าน dm พอเฮาส์บอกยอมรับว่าตกใจ และเสียใจมากทักไปหาเจ้าตัวถามตรง ๆ ว่าพี่…กำลังจะเริ่มคุยกับเฮาส์ แล้วใช่มั้ยเขาตอบว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้มีคุยบ้าง แต่คุยเรื่องเทรดหุ้น แล้วช่วงติดโควิดที่เฮาส์ทักมาบ่อยขึ้นและแชทส่วนตัวค่ะ ขออนุญาตให้ดูแชทส่วนตัว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายหญิง ด้วยว่าเขาก็ไม่ได้อยากมีปัญหาจริง ๆ (รูปถัดไป)

– 7 พ.ค.ให้แม่บ้านลงไปทำความสะอาดห้องของเฮาส์ เห็นมีของใช้ผู้หญิงอยู่ในห้องเฮาส์ แต่ไม่รู้ว่าของใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เวลาผ่านมาประมาณ 3 เดือน เราก็ใช้เวลา heal ตัวเองมาเสมอ เข้าใจ ยอมรับจนวันนี้ดีขึ้นมาก และก็ยังทำงานร่วมกันได้อยู่มาเสมอ ปรึกษา เป็นห่วง และ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน

เพราะฉะนั้นไม่อยากทะเลาะกับเฮาส์ด้วยเรื่องนี้จริง ๆ ค่ะ สุดท้าย ไม่โทษใคร ไม่กล่าวหาว่าใครมาแย่งนะคะ Timeline ข้างต้น เวลาอาจจะคาบเกี่ยวกันห่างกันไม่กี่วัน แต่มันก็คือเราเลิกกันแล้วแหละค่ะ แม้จะไม่กี่วัน ก็คือเป็นเพราะความระหองระแหงของเรา 2 คน เอง เฮาส์มีสิทธิ์คบใครก็ได้ค่ะ เพราะเราเลิกกันแล้ว อยากให้จบแบบดี ๆ ไม่ทำร้ายจิตใจใครทุกฝ่ายค่ะ และไม่ได้ออกมาพูดเพื่อจะเอาชนะใคร เพราะก็แพ้ไปแล้วอยู่ดี ขอให้จบตรงนี้นะคะ…ทับทิม”

1 ทับทิมเดอะเฟซ2

1 ทับทิมเดอะเฟซ1

8 กวาง เดอะเฟช5

8 กวาง เดอะเฟช6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo