Entertainment

ทัวร์ลงจนต้องลบ! ‘ลาล่า’ โดนชาวเน็ตติง เจ้าของห้องตัวจริงคงไม่ตลกด้วย

แอบกลายเป็นดราม่าย่อม ๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับโพสต์หนึ่งในอินสตาแกรม @lala_bigflower ของสาวอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” ที่เจ้าตัวได้ลงรูปประตูห้องที่มีใบแจ้งหนี้จำนวนมากแปะไว้ พร้อมแคปชั่นที่อ่านตอนแรกเกือบหัวใจวาย แต่สุดท้ายกลับหักมุมจนเกือบเสียหลักว่า

“อุ๊ยยยย โดนทวงหนี้ เต็มหน้าประตูเลย โอ้ยยย ตกใจ หัวใจจะวายยยย เดินขึ้นห้องผิด ห้องคุณอยู่อีกชั้นนึงคะ ไม่ใช่ชั้นนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ห้องคุณ 55555”

12 ลาล่า อาร์สยาม3

แต่งานนี้ มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวของ สาวลาล่า มองว่าถ้าไม่ใช่ห้องตัวเองก็ไม่ควรนำรูปห้องคนอื่นมาลง ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์เขาหรือเปล่า เจ้าของห้องตัวจริงคงไม่ตลกด้วย และคงไม่มีใครอยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ ใจเขาใจเรา

ตัวอย่างความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วย

-เห็นเป็นเรื่องตลกไปได้ แย่มากเจ้าของห้องน่าฟ้องมาใช้หนี้นะ ในคอนโดเรามีห้องโดนยึดหลายห้องมาก หมายศาลแปะหน้าห้อง น่าเห็นใจเค้ามากค่ะ อุตส่าห์ผ่อนมาตั้งหลายปีเรื่องแบบนี้ไม่ควรมาล้อเล่นกัน

-แต่ก็ไม่ควรเอารูปมาลงไหมคะ ถ้าไม่ใช่ห้องตัวเอง ละเมิดสิทธิ์เขาหรือเปล่า เอามาลงแบบนี้ คนที่เป็นเจ้าของห้องคงไม่ตลกด้วย ความเห็นส่วนตัวนะคะ ใจเขาใจเราน่ะ

-ความรู้สึกเจ้าของจะเป็นยังไงบ้าง..ถึงจะเป็นความจริงเป็นเราคงอาย

-ตลกบนความทุกข์ผู้อื่น ลำพังแค่มุกก็ไม่ตลอกอยู่แล้ว

-ไม่ควรถ่ายรูปนะ เจ้าของห้องตัวจริงไม่ตลก คนอื่นก็ไม่ตลก

-ไปห้องเขาแล้วยังจะถ่ายมาล้อเล่นอีก ตลกเหรอ

ซึ่งหลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุด (3 ส.ค.) ก็พบว่า สาวลาล่า ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลาล่า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo