Entertainment

‘ครูไพบูลย์’ โพสต์แล้ว! หลังโดนเมียเก่าแฉยับ เรื่องเมื่อ 3 ปีก่อน รู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน

ครูไพบูลย์ โพสต์ทันที หลังโดนเมียเก่าแฉยับ ชี้เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อน รู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้

จากกรณี ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงและผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ประกาศคบหากันจริงตามข่าวลือ โดยยอมรับจดทะเบียนสมรส และมีลูกด้วยกัน 1 คน ยืนยันหย่าอดีตภรรยาไปเมื่อ 3 ปีก่อน กระทั่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น สังคมย้อนถาม เกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีลูกกับเด็กในสังกัดตัวเองได้ ขณะที่อดีตภรรยา เอ๋ มิรา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกในรายการ โหนกระแส ถึงความทุกข์ระทมใจที่เก็บไว้นานถึง 3 ปี

13 ครูไพบูลย์3

ครูไพบูลย์ โพสต์ทันที หลังโดนเมียเก่าแฉยับ

ซึ่งหลังจากจบรายการ ทางด้าน ไพบูลย์ ที่โฟนอินเข้ารายการในช่วงท้ายรายการเพียงสั้น ๆ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาเฟซบุ๊ก  ไพบูลย์ แสงเดือน(จ้วดจ้าด) โดยระบุข้อความว่า

13 ครูไพบูลย์2

“ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนเพลงและชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความเห็น โดยมีทั้งคนที่ให้กำลังใจ รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น

13 ครูไพบูลย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo