Entertainment

ปู แบล็คเฮด ไข้ขึ้นสูง แอดมิทด่วน! โล่งไม่พบเชื้อโควิด นุ๊กซี่ ดูแลไม่ห่าง

ปู แบล็คเฮด มีอาการไข้ขึ้นสูง หนาวสั่น ท้องเสีย งานนี้เจ้าตัวทนไม่ไหว ต้องขอแอดมิทด่วน! พร้อมกับตรวจโควิดซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อโควิด  แฟนสาว นุ๊กซี่ ดูแลไม่ห่าง

หลังจากที่นักร้องรุ่นใหญ่ ปู-แบล็คเฮด เกิดอาการ ปวดหัว-ไข้ขึ้นหลายวัน แถมยังมีอาการท้องผูกร่วมด้วยอีก งานนี้เจ้าตัวผวาจนต้องขอแยกห้อง ‘นุ๊กซี่’ เลยทันที พร้อมกับรีบหาชุดตรวจโควิดมาตรวจที่บ้านอย่างเร่งด่วน ซึ่งมีผลออกมาว่า ไม่พบเชื้อโควิด-19

ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด ไข้ขึ้นสูง แอดมิทด่วน!

แต่เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ปู ได้ออกมาอัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง blackheadpoo พร้อมเผยรูปที่นอนแอดมิทที่โรงพยาบาล โดยแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบว่า “อยู่บ้านไข้อย่างสูง หนาวสั่น มาถึงมือหมอ ไม่มีไข้ เหงื่อแตกไปอีกจ้าาา ประจำอะ ไข้แม่มกลัวหมอ😅😅 แต่ในที่สุดก็ต้องเปลี่ยนที่นอนอีกรอบ พร้อมด้วยการ Swap test ( RT-PCR) ไปอีกรอบเช่นกัน ผลก็เช่นเดียวกัน..ไม่พบเชื้อฮะ.. สงสัยจะนอยเกินเหตุ555

ปู แบล็คเฮด

แต่ก็ควรนะเพราะที่บ้านก็มีคนป่วยอยู่แล้วกลัวจะเอาอะไรแปลกปลอมไปเพิ่มเติมให้นางไปอี๊ก ตอนนี้กลายเป็นว่า คนป่วยกว่าต้องมาดูแลคนนอยกว่า🤪🤪 ( ตากรูบ้าง555 ) นี่ก็เดาเองไปอีกว่า ไข้หวัดใหญ่หรือไข้เลือดออกนีแหละกรู แต่ชัวร์ๆก็ต้องมาดูผลตรวจจากเลือดและ X-Ray พรุ่งนี้อีกทีฮะ …เทคแคร์นะคับเพื่อนๆ ให้แข็งแรงปลอดภัยนะค้าบ🤘🏿❤️🤘🏿” งานนี้เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ หนุ่มปู กันอย่างมากมาย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย blackheadpoo (@blackheadpoo)

ปู 1

ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo